Fan nhận định màn cãi lộn căng nhất đại nhạc hội Coachella chắc chắn thuộc về Nicki Minaj và Ariana Grande

Sự cố âm thanh tại Coachella 2019 bất ngờ khiến bộ đôi này gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Năm nay, Ariana Grande lập kỷ lục là người trẻ nhất dẫn đầu dàn headline của Coachella 2019 với những màn trình diễn đẳng cấp chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Fan nhận định màn cãi lộn căng nhất đại nhạc hội Coachella chắc chắn thuộc về Nicki Minaj và Ariana Grande-1
Ariana Grande hoàn thành xuất sắc sứ mệnh headliner năm nay.

Ngoài những tiết mục cộp mác thương hiệu riêng của mình, giọng ca 7 rings còn khiến đám đông vỡ òa khi song kiếm hợp bích cùng cô bạn thân Nicki Minaj trong loạt hit Bang Bang, Side To Side

Fan nhận định màn cãi lộn căng nhất đại nhạc hội Coachella chắc chắn thuộc về Nicki Minaj và Ariana Grande-2
Sân khấu kết hợp của bộ đôi bạn thân Nicki Minaj và Ariana Grande trong loạt hit đình đám.

Tuy nhiên, một lỗi thuật đáng tiếc đã xảy ra. Khi đang trình diễn ca khúc Side To Side, tai nghe của Minaj gặp sự cố khiến cô không thể nghe được nhạc và rap sai nhịp với nhạc nền. Ca khúc Bang Bang sau đó cũng gặp phải tình trạng tương tự. Trong clip, Ariana liên tục nói: "Chúng tôi không thể nghe thấy gì", đồng thời cô chỉ vào tai mình, ra hiệu thiết bị âm thanh bị hỏng.

Đoạn clip cũng cho thấy Nicki đang cố gắng hoàn thành phần hát, trong khi cô bạn thân Ariana thì “bó tay toàn tập” trước tình huống dở khóc dở cười này.


Clip ghi lại sự cố đáng tiếc khiến màn trình diễn của Nicki MinajAriana Grande không thể trọn vẹn.

Ngay sau khi clip được đăng đàn, nhiều anti-fan đã mượn gió bẻ măng, chỉ trích  Nicki Minaj  không xứng đáng với danh hiệu “Queen of rap” mà cô đang tranh đua với Cardi B. Giữa tâm bão, Ariana khiến người hâm mộ của cả hai ấm lòng khi lên tiếng cám ơn và bảo vệ người chị em thân thiết: 

“Một lời cảm ơn đặc biệt tới chị yêu Nicki vì đã cùng giải quyết vấn đề với em. Chúng tôi đã không nghe được bất cứ thứ gì. Nhưng năng lượng của khán giả đã khiến chúng tôi vượt qua khó khăn đó. Em yêu chị vô điều kiện và không thể cảm ơn cho hết sự có mặt của chị tại đây. Một khoảnh khắc nữa cho cuốn sách tình bạn này”.

Fan nhận định màn cãi lộn căng nhất đại nhạc hội Coachella chắc chắn thuộc về Nicki Minaj và Ariana Grande-3
Ariana lên tiếng bênh vực cô chị trước gạch đá dư luận.
Fan nhận định màn cãi lộn căng nhất đại nhạc hội Coachella chắc chắn thuộc về Nicki Minaj và Ariana Grande-4
Fan Việt thì để lại bình luận không thể lầy hơn, nhiều người không giấu nổi thích thú với màn "cãi lộn" bất đắc dĩ này.

Đây không phải là lần đầu tiên sự kiện Coachella xảy ra lỗi trục trặc kĩ thuật. Ở đêm diễn trước đó, các ca sĩ Lizzo, Mase và P. Diddy cũng đã gặp vấn đề tương tự. Cư dân mạng trên toàn thế giới đang thể hiện sự bất bình với “lỗi âm thanh” vốn không được phép xảy ra ở một sự kiện được xem là cánh chim đầu đàn của các lễ hội âm nhạc trên thế giới.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Nicki Minaj Ariana Grande

Tin tức mới nhất