Nicola Peltz: 'Tôi và Brooklyn từng không hợp nhau'

Nicola Peltz thừa nhận mối quan hệ với Brooklyn Beckham không phải kiểu tình yêu sét đánh. Cả hai ban đầu không hợp, từng nghĩ sẽ chẳng thuộc về nhau.

Trong cuộc phỏng vấn với Tatler Magazine, Nicola Peltz cho biết cô đã gặp Brooklyn Beckham cách đây 5 năm. Khi đó, cả hai đều đang yêu người khác nên không có nhu cầu tìm hiểu nhau.

"Ban đầu, tôi không nghĩ cả hai dành cho nhau. Chúng tôi không hợp, không ăn khớp với nhau. Hơn nữa, tôi đã có bạn trai còn anh ấy cũng yêu một cô gái", Nicola chia sẻ.

Nicola Peltz: Tôi và Brooklyn từng không hợp nhau-1
Vợ chồng Brooklyn Beckham đang hưởng tuần trăng mật muộn ở châu Âu. Ảnh: Daily Mail.

Dẫu vậy, họ vẫn giữ liên lạc với tư cách bạn bè, dù không thân thiết. Đến lúc tình cờ gặp nhau trong tiệc Halloween của Leonardo DiCaprio năm 2019, ái nữ tỷ phủ và con cả Beckham mới quyết định xây dựng quan hệ nghiêm túc.

Diễn viên sinh năm 1995 bày tỏ: "Tôi sẽ không kể cho các bạn biết chuyện gì diễn ra sau đó, nhưng tiết lộ rằng chúng tôi chẳng thể tách rời nhau được".

Sau hai năm rưỡi hẹn hò, Brooklyn và bạn gái hơn tuổi tổ chức lễ cưới trị giá 3 triệu bảng tại dinh thự xa hoa của gia đình Nicola ở Palm Beach, bang Florida (Mỹ) vào tháng 4.

Nhưng Nicola chia sẻ thực tế tiệc cưới linh đình không khiến cô và chồng cảm thấy hạnh phúc bằng lúc cùng nhau xem chương trình truyền hình, ôm ấp thú cưng ở không gian nhỏ, ấm cúng. Nicola đùa rằng cô và Brooklyn trông giống "cặp vợ chồng già".

Nicola Peltz: Tôi và Brooklyn từng không hợp nhau-2Nicola Peltz: Tôi và Brooklyn từng không hợp nhau-3
Brooklyn Beckham tháp tùng vợ trong các sự kiện showbiz sau khi kết hôn. Ảnh: Us Magazine.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Nicola cho biết cha cô - tỷ phú Nelson Peltz - đã cho con rể lời khuyên khi sản xuất chương trình nấu ăn Cookin' With Brooklyn. Con trai Beckham ra mắt tập đầu tiên vào tháng 12/2021. Ban đầu, anh bị chê kém cỏi vì chưa qua đào tạo bài bản vẫn tham gia chương trình nấu ăn.

Nicola nhớ lại: "Brooklyn đang có trải nghiệm thú vị trong show riêng và công việc kinh doanh. Tôi đã thấy anh ấy gọi điện thoại cho cha và hỏi: 'Cha nghĩ sao về những gì con đang làm?'. Tôi thích cách anh ấy học hỏi từ cha chúng tôi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nicola-peltz-toi-va-brooklyn-tung-khong-hop-nhau-post1332680.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao