Diễn lại cảnh phim 'Cua Lại Vợ Bầu', Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố hài hước

Tình huống này đã khiến mọi người có mặt trong Fan meeting của Lan Ngọc phải bật cười.

Chiều 20/12, Fan meeting kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc đã diễn ra tại TP HCM với sự xuất hiện của hàng trăm người hâm mộ. Mọi người đã cùng nhau điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc đã mở đầu chương trình với ca khúc Gái Già Muốn Lấy Chồng đầy sôi động cùng vũ đạo quyến rũ. Ngôi sao 9x còn được yêu cầu tái diễn một phân cảnh đáng nhớ trong Cua Lại Vợ Bầu.


Clip: Lan Ngọc tái hiện lại phân cảnh đáng nhớ trong "Cua lại vợ bầu"

Đó là cảnh phim Nhã Linh (Lan Ngọc) nhận ra tấm chân tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) dành cho mình. Cô gọi diện cho anh và trách anh tại sao lại nhường mình cho người khác. 

Diễn lại cảnh phim Cua Lại Vợ Bầu, Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố hài hước-1

Vì không có Trấn Thành nên Ninh Dương Lan Ngọc đã mượn tạm tấm lưng của cô bạn Thùy Anh để tái hiện lại cảnh quay này. Khi người đẹp đang nhập tâm vào nhân vật với câu thoại: "Anh ở đâu vậy, anh đang ở đâu?" thì một fan ngồi dưới bỗng hét lớn: "Anh ở đây" khiến mọi người bật cười.

Bên cạnh đó, tại Fan meeting kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của mình, Ninh Dương Lan Ngọc còn xúc động chia sẻ: "Chị không biết là chúng ta sẽ đi với nhau bao lâu, cũng không biết mấy em sẽ cố gắng đồng hành với chị đến thời gian nào. Nhưng ngày nào còn các em, thì chị vẫn sẽ làm hết sức".

Andy
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất