Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan 'chấn chỉnh'

Không chỉ photoshop thêm chăn để che cho cô bớt sexy mà các Cám Con còn soi cả khuyết điểm của Lan Ngọc nữa đây này.

Hè đến mà dịch bệnh đã được kiểm soát nên các người đẹp Vbiz đua nhau khoe body nóng bỏng trong những bộ đồ tắm sexy. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi khoe ảnh thả dáng trên bãi biển với dòng trạng thái: "Dạ kính thưa cả nhà em hóp quá nên mặt em không OK lắm". Mặc dù đã thừa nhận gương mặt mình chưa ổn nhưng các Cám Con (fandom của Lan Ngọc) lại soi vào những chỗ khác cơ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-1
Dù đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bikini nhưng mẫu đồ tắm siêu nhỏ màu nổi này thực sự khiến người đối diện "xịt máu mũi"

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-2

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-3
Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc Như Lâm Vỹ Dạ, Miko Lan Trinh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Thu Thủy, MC Nguyên Khang cũng không kìm lòng được mà dành những lời khen tới tấp cho nàng "ngọc nữ điện ảnh".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-4
Thế nhưng trong khi Lan Ngọc thả dáng gợi cảm khoe eo thon 54cm trứ danh, đôi chân dài nuột nà thì fan dứt khoát không cho cô phô trương da thịt nhiều quá nên photoshop hẳn một chiếc chăn kín mít.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-5
Không những thế, có người còn zoom cả vào bàn chân xương xẩu đang co quắp của nữ diễn viên sinh năm 1990 nữa này.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body với bikini nhỏ xíu liền bị fan chấn chỉnh-6
Để có được thân hình như hiện tại, Lan Ngọc đã từng ép cân sai phương pháp dẫn đến loét dạ dày chảy máu. Cô chia sẻ: "Phim thì quay liên tục 1 tháng nên nếu như vậy thì sai rắc-co nên tôi đành nhịn ăn vì khi đang quay không có thời gian để tập gym được! Cho nên, khi phim quay được 1 tuần thì căn bệnh đau dạ dày của tôi tái phát. Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu. Họ bắt tôi nhập viện theo dõi nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét".


Hiện tại tuy chăm tập hơn nhưng cô nàng vẫn khá bận nên đôi khi phải bỏ tập, dẫn đến tình trạng dở khóc dở cười này đây.

Buu
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao