'Bảo bối' giúp Ninh Dương Lan Ngọc không ngại vai diễn hành động

Đã có lúc mơ ước của Ninh Dương Lan Ngọc là được trở thành "đả nữ". Dù biết phải chấp nhận thâm tím, thương tích nhưng cô luôn muốn thử sức.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh Diều Vàng. Tiếp đó là những bộ phim điện ảnh như: Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu... và mới nhất là tác phẩm số một doanh thu phòng vé Việt thời điểm hiện tại Cua lại vợ bầu, cô đều được khán giả và giới chuyên môn công nhận về khả năng diễn xuất.

Nữ diễn viên trẻ không chỉ khiến người ta ấn tượng bởi sự duyên dáng trong cách nói chuyện, lối diễn xuất mà còn ở vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình mảnh mai thon gọn cùng gương mặt đẹp không góc chết, cô luôn biết cách “hút hồn” người đối diện mỗi lần xuất hiện.

Bảo bối giúp Ninh Dương Lan Ngọc không ngại vai diễn hành động-1
Không chỉ có tài năng diễn xuất, Lan Ngọc còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp

Với ấn tượng đầu tiên khi bắt gặp, nếu không tìm hiểu về chặng đường 10 năm lao động nghệ thuật đầy đam mê và nỗ lực của Ninh Dương Lan Ngọc thì nhiều người sẽ chỉ đóng đinh hình tượng của cô với những vai diễn hiền lành và cam chịu như Nương trong Cánh đồng bất tận. Nhưng sự nỗ lực của cô đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình không có ai làm nghệ thuật, cô vẫn quyết theo đuổi giấc mơ của mình khi theo học Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh HCM. Hơn 10 năm đi chậm mà chắc bằng thực lực, đến nay, Lan Ngọc đã sở hữu một gia tài “phim ảnh” gắn liền với sự nghiệp của mình với những vai diễn nhiều màu sắc, thậm chí cả vai phản diện có tính cách thâm độc. Năm 2016, trong vai Cám -  "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", cô khắc họa nét đanh đá, ngoa ngoắt của nhân vật từ dáng vẻ, cử chỉ đến cả giọng nói.

Và có ít người biết rằng, đã có lúc mơ ước của Ninh Dương Lan Ngọc là được trở thành “đả nữ” như Ngô Thanh Vân. Biết làm “đả nữ” thì phải chấp nhận “thâm tím”, “thương tích” nhưng cô luôn muốn thử sức. Cơ hội đã đến khi Lan Ngọc được mời vào vai nữ sát thủ có bí số 7 trong bộ phim “Găng tay đỏ”.

Ở góc độ phim hành động, tuy chưa có trải nghiệm nhiều ngoài ấn tượng để lại từ vai chính trong Găng tay đỏ nhưng với các pha hành động mà Lan Ngọc thể hiện khi vào vai một sát thủ nhà nghề khiến khán giả khá mãn nhãn.

Chia sẻ bí kíp để hóa thân vào nhân vật nữ sát thủ trong “Găng tay đỏ” nói riêng và “lăn xả” với các vai diễn đòi hỏi nhiều “sức lực” nói chung, Ninh Dương Lan Ngọc bật bí về một loại thuốc thảo dược. Cô thường xuyên để bảo bối này trong túi để phòng các trường hợp bầm tím, sưng đau, xây xước, chấn thương trên phim trường.

Cô chia sẻ: “Lần đầu biết đến loại thuốc thảo dược này là do một người bạn vừa phẫu thuật giới thiệu, bạn ấy được bác sỹ chỉ định dùng thuốc này để làm vết phẫu thuật nhanh liền, kháng viêm và giảm đau. Thấy bạn ấy dùng hay quá mới tìm hiểu. Đây là loại thuốc thảo dược được bào chế từ một vị thuốc quý sống trăm năm trên vách núi, tác dụng nhanh và rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày từ va đập, té ngã, luyện tập thể thao, tai nạn đến cả làm đẹp như phun xăm, phẫu thuật. Từ ấy lúc nào cũng trữ sẵn trong nhà, trong túi cũng có một hộp như bảo bối luôn ấy...”.

Bảo bối giúp Ninh Dương Lan Ngọc không ngại vai diễn hành động-2
Ninh Dương Lan Ngọc bật bí về bảo bối giúp cô “lăn xả” trên phim trường

Đầu năm 2019, nhận lời tham gia Running Man Việt Nam, với một đội hình ‘đẹp như mơ', nhiều khán giả nhận xét Ninh Dương Lan Ngọc là ‘bình hoa' để đội hình thêm đẹp. Cô chỉ cười: "Thì mình là bông hoa duy nhất, tất nhiên là phải đẹp đội hình rồi (cười lớn). Tuy nhiên, đừng coi thường phụ nữ. Phụ nữ 2019 sẽ không làm cho cánh đàn ông bị vướng tay vướng chân đâu nên hãy chờ xem Ninh Dương Lan Ngọc và tất cả khách mời nữ sẽ chiến đấu với các anh con trai như thế nào nhé!”.

Hi vọng với bảo bối nhỏ trong túi, Lan Ngọc sẽ có 200% sức lực để giành chiến thắng cuối cùng.

Thuốc thảo dược

Long huyết P/H

Bảo bối giúp Ninh Dương Lan Ngọc không ngại vai diễn hành động-3

Tan bầm tím - Giảm phù nề - Mau lành vết thương

Long huyết P/H có thành phần chính là vỏ thân hóa gỗ của cây Dracaenae cambodianae già cỗi, sống hàng trăm năm trên các núi đá.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết sưng bầm, tụ máu sau phẫu thật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

Cách dùng - Liều dùng:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 - 6 viên/lần. Trẻ em 2 - 3 viên/lần.

Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

96 - 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 1800 5454 35 - 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-khong-ngai-vai-dien-hanh-dong-n-187308.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất