Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' bị đồn hẹn hò bạn gái kém 7 tuổi

Truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên trẻ Kim Min Seok hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Park Yoo Na, người kém anh 7 tuổi.

Sáng 19/6, loạt trang thông tin Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Kim Min Seok đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Park Yoo Na. 

Một người trong ngành tiết lộ: "Cả hai quen biết và gặp gỡ thông qua bộ phim truyền hình 'So Close, Yet So Far' vào tháng 11 năm ngoái. Đến đầu năm nay, cặp đôi mới chính thức hẹn hò". 

Mỹ nam Hậu duệ mặt trời bị đồn hẹn hò bạn gái kém 7 tuổi-1

Tháng 12/2018, Kim Min Seok tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên anh thường xuyên dành thời gian cho bạn gái mỗi khi nghỉ phép. 

Ngay sau khi tin tức nổ ra, phía công ty quản lý của Kim Min Seok lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đại diện công ty cho hay Kim Min Seok và Park Yoo Na chỉ là bạn bè thân thiết, khi cả hai gặp nhau còn có sự góp mặt của nhiều người khác nữa. 

Kim Min Seok sinh năm 1990, anh được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn người lính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, một vài tác phẩm nổi bật có sự tham gia của anh như Doctors, Age of Youth 2,....

Mỹ nam Hậu duệ mặt trời bị đồn hẹn hò bạn gái kém 7 tuổi-2
Kim Min Seok được yêu mến qua vai diễn Kim Ki Bum trong "Hậu duệ mặt trời" 


Mỹ nam Hậu duệ mặt trời bị đồn hẹn hò bạn gái kém 7 tuổi-3

Trong khi đó, Park Yoo Na sinh năm 1997, cô đã tham gia nhiều bộ phim nhưng hầu hết chỉ là các vai phụ nhỏ. Một vài bộ phim cô góp mặt phải kể tới Sky Castle, My ID is Gangnam Beauty, Secret Forest,....

Mỹ nam Hậu duệ mặt trời bị đồn hẹn hò bạn gái kém 7 tuổi-4
Yoo Na là diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh xứ Hàn 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-hau-due-mat-troi-bi-don-hen-ho-ban-gai-kem-7-tuoi-n-187299.html

Kim Min Seok Sao Hàn

Tin tức mới nhất