Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn 'Mợ chảnh' Chun Song Yi

Đạo diễn Trần Bảo Nhân rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của nữ diễn viên tại buổi casting và dành lời khen cho việc đầu tư chỉn chu cùng ý thức chuyên nghiệp của cô.

Ngày 3/1 vừa qua, buổi tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt đã diễn ra với quy mô lớn, thu hút đông đảo nhiều nghệ sĩ trẻ và các bạn trẻ đến tham gia nhằm tìm kiếm cơ hội.

Trong đó còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Quỳnh Chi, Á quân The Voice Đinh Hương, S.T (365), người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, nam diễn viên Hiền Sến… Ngoài ra, buổi casting còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khi cô đến tham gia thử vai trong buổi thứ hai (4/1).

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-1

Đến với buổi casting lần này, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện bất ngờ với diện mạo mới. Đóng máy bộ phim trước, nữ diễn viên vẫn còn mái tóc ngắn và khuôn mặt bầu bĩnh gây thiện cảm.

Nhưng muốn thử sức với vai Mợ Chảnh, cô đã chuẩn bị cật lực và có những sự thay đặc biệt.  

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-2

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-3

Dù là buổi casting, nhưng Lan Ngọc vẫn chuẩn bị đầy đủ như nối tóc dài hơn để phù hợp với hình tượng nhân vật, chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là giảm cân cấp tốc để đạt được những tiêu chí khắt khe mà nhà sản xuất đề ra.

Chính đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cũng phải dành lời khen ngợi cho Ngọc trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-4
Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito

Theo đạo diễn Trần Bảo Nhân, sự xuất hiện của Lan Ngọc trong buổi thử vai Vì sao đưa anh tới thể hiện ý thức chuyên nghiệp của một diễn viên hạng A: “vẫn phải đi casting để chứng tỏ năng lực và cạnh tranh công bằng với các diễn viên khác”. 

Mặc dù tỏ ra khá hài lòng, BTC vẫn không vội đưa ra quyết định mà sẽ chờ đợi thêm một số khâu tuyển chọn từ nhà sản xuất khác trước khi có công bố chính thức.

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-5

Tạo nên cơn sốt khắp Châu Á cách đây 3 năm về trước, bộ phim Vì sao đưa anh tới đã đưa tên tuổi nữ đàn chị Jeon Ji Hyun và nam diễn viên Kim Soo Hyun trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. Thái Lan cũng đang remake lại bộ phim này với sự tham gia của nữ diễn viên Matt Peeranee.

Không có quá nhiều sự khác biệt so với bản gốc, Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt tiếp tục thể hiện chuyện tình lãng mạn xen lẫn những tình tiết hài hước giữa hai nhân vật - nữ minh tinh nổi tiếng quái dị và chàng trai ngoài hành tinh đã sống tại Trái Đất hơn 400 năm.

Một số hình ảnh khác của Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi thử vai:

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-6

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-7
Bộ dáng "bá đạo" của mợ chảnh được Lan Ngọc thể hiện khá chuẩn xác

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-8

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-9

Ninh Dương Lan Ngọc là lựa chọn số 1 cho vai diễn Mợ chảnh Chun Song Yi-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-la-lua-chon-so-1-cho-vai-dien-mo-chanh-chun-song-yi-n-143219.html

Vì sao đưa anh tới Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao