Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ

Vào mùa dịch, Ninh Dương Lan Ngọc chăm tập thể dục và ăn kiêng để có vòng eo đẹp.

Vào những ngày đầu có lệnh cách ly xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã về ở cùng nhà với ba mẹ tại quận 9 (TP.HCM). Tại nhà, Lan Ngọc thường xuyên vào bếp, học mẹ nấu ăn - việc mà ngày thường cô khó có thể thực hiện.

Cũng nhờ quãng thời gian cách ly, Ninh Dương Lan Ngọc tăng cân rõ rệt. "Tôi tròn lên trông thấy vì ngày nào cũng được ăn những món siêu ngon của mẹ. Tôi phải tranh thủ những ngày này để lên ký vì trở lại cuộc sống bình thường bận rộn là khó lắm".

Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ-1Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ-2
Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận tròn hơn sau khi về nhà bố mẹ ở.

Dù thừa nhận mình tròn lên nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tập thể dục ở nhà, siết cơ bụng. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54 cm. Cô hi vọng sẽ có múi ở bụng. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Hết mỡ bụng, eo "54" giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui".

Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ-3
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54 cm, không chút mỡ thừa.

Cũng sở hữu vòng eo 54 cm như Ninh Dương Lan Ngọc nhưng nữ MC Thanh Trúc cho biết cô đã phải ép bản thân giảm 3 kg sau 2 tuần cách ly.

"Bạn bè than rằng việc ở nhà cả ngày khiến họ phát phì, tôi thì ngược lại. Đây là dịp hiếm có để tôi sắp xếp lịch sinh hoạt có nhiều khung giờ dành riêng cho bản thân như tập luyện, cải thiện chế độ ăn uống...", Thanh Trúc chia sẻ. Nữ diễn viên quan điểm không nên giảm cân bằng ăn kiêng bởi trong giai đoạn dịch bệnh càng cần bổ sung dinh dưỡng để giữ sức khỏe tốt. "Tôi muốn có vóc dáng mảnh mai nhưng phải tràn đầy năng lượng. Ép cân dẫn đến cơ thể yếu ớt, sức đề kháng kém thì thật phi khoa học", cô cho biết thêm.

Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ-4
Thanh Trúc giảm 3 kg, sở hữu vòng eo 54.

Khẩu phần ăn mỗi bữa của Thanh Trúc thời gian này gồm tinh bột tốt như yến mạch, khoai lang; đạm từ trứng, cá và chất xơ trong rau xanh. Các thực phẩm này được cô chế biến đơn giản bằng cách luộc, hấp, áp chảo... Ngoài ra cô còn chăm chỉ tập thể dục tại nhà. Nhờ vậy nữ diễn viên hiện chỉ còn 40 kg với số đo 3 vòng là 78-54-83.

Thừa nhận tròn lên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ-5
MC Thanh Trúc

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/lam-dep/cong-nghe-lam-dep/thua-nhan-tron-len-nhung-ninh-duong-lan-ngoc-van-so-huu-vong-eo-54-cm-dang-nguong-mo-291153.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao