Ninh Dương Lan Ngọc “tăng động” với “Vợ người ta” trên Phim Trường Ma

(2Sao) - Dường như đây là cách mà dàn diễn viên tự “trấn an” mình trước bối cảnh rùng rợn, tĩnh mịch và bí hiểm tại một ngôi nhà hoang ở Đà Lạt.

Người hâm mộ của Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc chắc hẳn được một phen ngả ngữa khi chứng kiến thần thượng của mình khoe vũ đạo “sung bung nóc” trong đoạn clip. Khác với hình ảnh dịu dàng từng thấy trước đó, nàng “ngọc nữ” hết lắc mình 360 độ rồi uốn éo đủ kiểu và bay nhảy như Tôn Ngộ Không trên nền nhạc chế của "Vợ người ta". Cô cùng với mọi người tạo nên một MV có 1 không 2 “xem xong là phải uống thuốc” của bản hit đình đám này. Lan Ngọc cho biết đây là những giây phút thư giãn hiếm hoi của cô khi phải đảm nhận một vai diễn nặng ký trong tác phẩm kinh dị “phim lồng phim” này.  



Ninh Dương Lan Ngọc và Phan Mạnh Quỳnh “chủ mưu” của clip ngắn “Vợ người ta”
 phiên bản Phim Trường Ma.


Trong khi đó, giọng ca Phan Mạnh Quỳnh thể hiện lại bài hát đã làm nên tên tuổi của anh. Anh đã bị “biệt đội tăng động” lấn hết đất diễn khi không thể nhảy lố bằng. Mặc dù thời tiết Đà Lạt khá lạnh nhưng nam ca sĩ đã phải “đổ mồ hôi” trước độ “nhảy sâu” của các bạn diễn.   Phim trường ma là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Phan Mạnh Quỳnh. Được biết, trong quá trình quay phim, anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đạo diễn. Màn lấn sân này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh một nhân vật ấn tượng bên cạnh các diễn viên tên tuổi khác.

Hà Việt Dũng sáng tác và thể hiện “rap chất lừ” cho phiên bản đặc biệt “Vợ Người Ta”.

Về phía Hà Việt Dũng, nam diễn viên – siêu mẫu đã khoe tài đọc rap ấn tượng trong clip. Anh liên tục chọc cười người xem bằng những câu rap “nói chuyện nhà người ta”. Không những thế, anh cũng chịu khó diễn sâu minh họa cho bài hát, góp phần làm tăng độ “nhây” của các vũ công bất hảo. Tham gia vào "Phim trường ma", Hà Việt Dũng sẽ thủ vai chàng đạo diễn hào hoa của một bộ phim kinh dị được quay ở bối cảnh nhà hoang Đà Lạt.  

Sau nhiều vai diễn ấn tượng, Lan Ngọc sẽ thủ vai chính của "Phim trường ma", bên
cạnh đàn chị Lê Khánh.


"Phim trường ma" là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài “người đột biến” gặp phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thực hiện. Đỉnh điểm của sự việc là khi nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) đột nhiên mất tích bí ẩn, giống hệt như bi kịch đã từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó. Những hồn ma liệu có tồn tại, lời nguyền có đang xảy ra và số phận nào sẽ dành cho nữ chính của bộ phim kinh dị này?
 
"Phim trường ma" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 9.9.2016.

"Vợ người ta" phiên bản "Phim trường ma".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao