Dũng cảm ra hẳn MV tốn kém, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phải thừa nhận mình hát dở

Dù đam mê ca hát nhưng cuối cùng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải thừa nhận giọng hát của mình không hay.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất cũng như tính cách hài hước lầy lội trên những gameshow truyền hình. Mỗi lần xuất hiện, Lan Ngọc lại mang đến nhiều tiếng cười. Cô được đặt biệt danh "thánh phá hit", bài hát gốc hay bao nhiêu khi vào tay cô cũng trở thành "thảm họa".

Liên tục tung MV âm nhạc thể hiện đam mê ca hát nhưng giọng hát của "ngọc nữ" điện ảnh không được đánh giá cao. Mới đây trong buổi livestream cùng fan, "gái già" Lan Ngọc xuất hiện rất dũng cảm khi hát chay một đoạn ca khúc Yêu em phải nói.

Dũng cảm ra hẳn MV tốn kém, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phải thừa nhận mình hát dở-1
Lan Ngọc nhí nhảnh livestream hát cho fan

Không có nhạc cũng chẳng nhún nhảy như trong MV, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhiệt tình thể hiện ca khúc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Việc "quên lời" khi đang hát không còn xa lạ, "Miss Q" vừa hát vừa vấp cũng chẳng làm fan ngạc nhiên.


Ninh Dương Lan Ngọc hát chay ca khúc Yêu Em Phải Nói

Ở đoạn cuối clip, Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận mình hát dở, và những ca khúc của cô đều có sự hỗ trợ từ producer. Lan Ngọc không ngại ngần nói về điểm yếu của mình. Trước đó, cô từng thú nhận nếu đi hát cũng chỉ hát nhép, không thể vừa hát vừa nhảy và những MV cô ra mắt chủ yếu mang tính chất giải trí chứ không tập trung vào giọng hát.

Dũng cảm ra hẳn MV tốn kém, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phải thừa nhận mình hát dở-2
Lan Ngọc tự nhận mình hát dở

Sa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc thảm họa

Tin tức mới nhất