Nhìn 'ninja lead' lạng lách đánh võng trên đường, tài xế ô tô sợ khiếp vía: 'Vợ ai thì ra đón về đi'

Trên diễn đàn ô tô vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một chị ninja mặc bộ đồ màu xanh, chạy xe lead màu đỏ đi trên đường phố Hà Nội.

Dù đường phố khá đông đúc, nhưng chị gái này vẫn chạy xe vù vù, lạng lách sang phải, đánh võng sang trái, rồi tạt đầu hàng loạt xe máy và ô tô để vượt lên.

Những tưởng đến chỗ vắng nữ ninja sẽ giảm tốc độ và đi bình thường lại, thế nhưng chị ta vẫn tiếp tục thể hiện “trình” lái xe của mình bằng cách đánh võng đến nghiêng xe, qua khúc cua vẫn nhiệt tình bẻ lái.

Nhìn hành động lái xe liều lĩnh của người đẹp đi trước mà tài xế ô tô đi sau cũng phải giật mình, hoảng sợ. Nam tài xế liền quay lại clip đăng lên mạng kèm lời nhắn nhủ: "Vợ ai thì ra đón về đi ạ". Được biết, trước đó tài xế cũng đã nhìn thấy chị gái này ngã xe ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Nhìn ninja lead lạng lách đánh võng trên đường, tài xế ô tô sợ khiếp vía: Vợ ai thì ra đón về đi-1
Bài đăng của anh tài xế trên nhóm Oto+. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn ninja lead lạng lách đánh võng trên đường, tài xế ô tô sợ khiếp vía: Vợ ai thì ra đón về đi-2
Chị ninja vượt nhiều ô tô, xe máy - Ảnh cắt từ clip

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước cách lái xe liều lĩnh, nguy hiểm của chị “ninja lead”. Bên cạnh đó, một số người cho rằng người phụ nữ đang trong tình trạng tâm lý bất ổn, mong người nhà có thể đón về kịp thời để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

DT
Theo Vietnamnet


ninja lead tham gia giao thông

Tin tức mới nhất