Níu kéo tình yêu bằng cách tung ảnh khỏa thân bạn gái lên mạng

Trong lúc tình cảm còn mặn nồng, Tĩnh đã “nắm đằng chuôi” bằng cách chụp ảnh khỏa thân bạn gái. Đến khi chia tay, y đã dùng những tấm ảnh này để hăm dọa, cưỡng dâm người tình cũ của mình.

TAND TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị này vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, phạt Đỗ Đình Tĩnh (SN 1988, trú KV3, P.Nhơn Phú, TP Quy Nhơn) 6 năm tù về hai tội “cưỡng dâm” và “làm nhục người khác”.

Bị cáo Đỗ Đình Tĩnh tại phiên tòa xét xử

Theo cáo trạng, cách đây hơn 1 năm, Tĩnh và nữ sinh viên tên T. có quan hệ tình cảm. Trong một lần Tĩnh và T. vào nhà nghỉ, nhân lúc người tình không để ý, y đã dùng điện thoại để chụp ảnh T. trong tình trạng không mặc quần áo. Vài tháng sau, thấy tình cảm không còn như trước, T. chủ động nói lời chia tay.

Ban đầu Tĩnh còn dùng lời lẽ ngon ngọt để níu kéo; sau thấy T. cương quyết, Tĩnh đã đưa ra hình ảnh T. nằm khỏa thân và dọa nếu không đồng ý tiếp tục cho hắn quan hệ, hắn sẽ tung những hình ảnh đáng xấu hổ này lên mạng xã hội để T. không còn cơ hội ngẩng mặt nhìn đời.

Trước sức ép đó, T. phải đồng ý nhưng do Tĩnh buộc T. quan hệ quá nhiều lần đến mức T. có thai và phải đi phá, nên sau một thời gian T. kiên quyết từ chối, không dính dáng gì đến Tĩnh nữa. Không ép buộc T. quan hệ với mình được, Tĩnh liền đưa hình khỏa thân của T. lên chính trang Facebook của cô rồi dùng bình luận với những lời lẽ thô tục. Kẻ đồi bại còn thâm hiểm hơn khi đã nhanh tay đổi mật khẩu trang Facebook của T. để T. không thể nào gỡ những hình ảnh đáng xấu hổ này xuống. Không những thế, gã còn tạo một trang Facebook khác giống hệt và tiếp tục đăng hình khỏa thân của cô gái tội nghiệp.

Sự việc được T. tố cáo với cơ quan chức năng, cuối tháng 3-2013, Tĩnh bị Cơ quan CSĐT TP Quy Nhơn khởi tố, bắt giam.

Theo Công An TPHCM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao