Bom nổ giữa khu dân cư, một người thương nặng

Thi công công trình mưa lũ thì đào được trúng quả bom và phát nổ khiến 1 người bị thương và 10 ngôi nhà hư hỏng nặng.

Vụ nổ xảy ra vào lúc 14h30 chiều nay ngay trên công trình đang thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ bước 2, đường tỉnh 624, đoạn qua thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành. Vụ nổ đã làm rung chuyển cả một vùng dân cư, một người bị thương, hàng loạt nhà dân hư hỏng.

Bom nổ giữa khu dân cư, một người thương nặng-1
Khu vực xảy ra vụ nổ bom khiến một người bị thương

Công trình thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ bước 2 đường tỉnh 624, đoạn qua thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành do Công ty Phú Hòa thi công. Vào thời điểm trên, công nhân thi công đường cống thoát nước, trong lúc sử dụng máy múc đào mương cống thoát nước thì đào trúng quả bom và phá nổ. Vài tiếng ngay sau khi vụ nổ bom xảy ra, nhiều người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Bom nổ giữa khu dân cư, một người thương nặng-2
Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ nổ

Bà Nguyễn Thị Xuân Quý, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành kể lại: Khi tôi đang nằm trong nhà thì nghe tiếng nổ rất to. Hoảng sợ, tôi chạy ra thì mới nghe bà con nói là nổ bom. Tôi ra thì thấy nhà tôi nó đổ nát tùm lum ngói hết. Cũng may là nhà tôi và hàng xóm không có ai bị làm sao cả.

Khu vực này có dân cư đông đúc và đông phương tiện qua lại, nhưng may mắn không có người bị tử vong. Nạn nhân bị thương trong vụ nổ là ông Nguyễn Diên Cư, hiện nay đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bom nổ giữa khu dân cư, một người thương nặng-3
Bên trong khu vực nhà dân

Ngay trong chiều nay, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành kiểm tra hiện trường, thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả do vụ nổ gây ra. Bước đầu thống kê đã có 10 hộ dân có nhà bị hư hỏng. Nhiều ngôi nhà bị mảnh bom, đất đá làm bể mái ngói, mái tôn.

Bom nổ giữa khu dân cư, một người thương nặng-4
Nhiều mái ngói nhà dân bị hư hỏng nặng

Theo báo Quảng Ngãi


Nổ bom

Tin tức mới nhất