Nổ lớn tại nhà chung cư ở Nga, 5 người thiệt mạng

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 12 người mất tích sau khi vụ nổ khí ga xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Volgograd, Nga.

Vụ nổ xảy ra vào lúc 11 giờ 50 phút ngày 20/12 (theo giờ địa phương) trên tầng 7 của một tòa nhà chung cư  tại thành phố Volgograd, Nga. Một phần của tòa nhà từ tầng 1 đến tầng 9 bị phá hủy sau vụ nổ.

Một nhân chứng nói với hãng tin RT rằn,g hai vụ nổ đã xảy ra tại tòa nhà và mọi người đã nhảy qua cửa sổ để thoát ra ngoài.

no lon tai nha chung cu o nga, 5 nguoi thiet mang hinh anh 1

Hiện trường vụ nổ khí ga tại tòa nhà chung cư ở Nga.

Theo hãng tin Interfax, một đám cháy lớn bùng phát tại tòa nhà sau vụ nổ và 2 lính cứu hỏa bị thương trong khi dập tắt đám cháy. Các nhà chức trách địa phương cho biết tổng cộng 107 người dân sống tại phần bị sập của tòa nhà chung cư.

Một nguồn tin của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho hay, ít nhất 5 thi thể nạn nhân đã được phát hiện trong đống đổ nát tại hiện trường vụ nổ. Trong khi đó, 8 đến 12 người khác có thể vẫn bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Ông Oleg Grebenyuk, người đứng đầu Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga tại vùng Volgograd cho biết , đống đổ nát tại hiện trường vụ nổ sẽ được dọn sạch trong vòng 24 giờ.

“Chúng tôi cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất có thể. Điều này phụ thuộc mức độ phức tạo của kết cấu tòa nhà”, ông Grebenyuk cho biết.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất