Nỗ lực thay đổi cuộc sống của cô công nhân 9X

Lương ba cọc ba đồng, không có kinh nghiệm trong kinh doanh, tuy nhiên Vũ Thị Bé (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bắt tay vào công việc kinh doanh online bằng khát khao thay đổi cuộc sống, nỗ lực học hỏi không ngừng.

Lương ba cọc ba đồng, không có kinh nghiệm trong kinh doanh, tuy nhiên Vũ Thị Bé (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bắt tay vào công việc kinh doanh online bằng khát khao thay đổi cuộc sống, nỗ lực học hỏi không ngừng.

Do kinh tế khó khăn, sau khi xây dựng gia đình và chuyển về quê chồng là Hậu Lộc Thanh Hoá để sinh sống, Bé và tổ ấm nhỏ của mình khăn gói lên Hà Nội để làm công nhân trong một nhà máy. 

Công việc công nhân đầu tắt mặt tối, tăng ca triền miên mà lương chỉ có 3 cọc 3 đồng, con cái lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, nhiều khi muốn mua cho con thêm hộp sữa, cái áo mà chẳng đủ tiền.

Nỗ lực thay đổi cuộc sống của cô công nhân 9X-1Nhờ sự chỉ bảo và giúp đỡ rất nhiều từ một người bạn thủa ấu thơ, mà lúc đó đang là tổng đại lý lớn của nhãn hàng Mother&care, Bé đã bắt tay vào thực hiện chỉ từ số vốn nhỏ nhoi có vài triệu đồng của mình.

“Em muốn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh của mình, muốn kiếm tiền để phụ giúp cả gia đình nữa. Nếu không kinh doanh thì em sẽ chẳng có cơ hội nào hết. Bên cạnh đấy thì em rất thích làm đẹp, yêu làm đẹp, thích mỹ phẩm lắm nhưng trước đây không có cơ hội nên khi được làm công việc này em thấy mình như một cá nhỏ được thả ra biển lớn”, Bé chia sẻ.

Nỗ lực thay đổi cuộc sống của cô công nhân 9X-2

Thời gian đầu kinh doanh, Bé cũng gặp  rất nhiều khó khăn, vì chưa có kinh nghiệm, chưa có các kiến thức về da, sử dụng mỹ phẩm, cách tư vấn cho khách hàng , nhưng được sự đào tạo và tận tình chỉ dạy của công ty với các khoá học liên tục về kiến thức kĩ năng cần thiết, nên dần dần Bé tự tin hơn trong bán hàng và mỗi một ngày lại có những bước nhảy vọt đáng kể.

03 tháng đầu tiên kinh doanh, một mình đi tiếp thị khắp các cửa hàng, spa…rồi học kĩ năng cách kinh doanh online, một ngày cô có thể làm việc từ 16 -18 tiếng. Bé đã xây dựng riêng hệ thống phân phối của mình với hơn 100 đại lý và chi nhánh sỉ nhỏ phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 

Bước ngoặt lớn nhất mà có thể Bé cũng chưa bao giờ nghĩ tới là nghỉ luôn công việc công nhân hiện tại, để chuyên tâm học hành và làm việc gắn bó với kinh doanh mỹ phẩm online.

Nỗ lực thay đổi cuộc sống của cô công nhân 9X-3

Bé đã tâm sự, bí quyết của cô là chữ “Tâm” trong kinh doanh, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng, tạo được niềm tin, và luôn luôn nỗ lực học hỏi từ những người thầy quanh mình, không nản bước trước khó khăn thì thành công nhất định sẽ tới.

Và phía sau sự thành công của Bé không thể không nhắc đến nguồn động viên, động lực giúp cô mạnh mẽ hơn mỗi ngày là chống và con gái bé nhỏ, được sự ủng hộ của chồng từ việc nhỏ đến việc lớn, sát cánh tiếp thêm động lực mỗi khi cô gặp khó khăn , Bé cảm thấy mình thật may mắn và tự hào khi có người chồng tâm lí như vậy.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/no-luc-thay-doi-cuoc-song-cua-co-cong-nhan-9x-n-141408.html

Tin tức mới nhất