Nỗi đau người thân của người phụ nữ bị giết rồi cắt mất tay chân

Bà X được biết đến là người con hiếu thảo. Dù tuổi đã gần 50 nhưng bà vẫn chưa lấy chồng vì còn săn sóc cho mẹ bị tai biến nằm một chỗ.



Chiều 21/2, cơ quan công an vẫn đang dùng nghiệp vụ tìm kiếm phần tay, chân của bà Lê Thị X. (49 tuổi, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn). Bà X. là nạn trong vụ án giết người, chặt xác phi tang gây chấn động tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại, người thân bà X luôn mong ngóng thông tin về phần còn lại của thi thể người đã khuất. 


Ông Lê Đình N (59 tuổi, anh trai nạn nhân) cho biết, gia đình ông có 4 anh chị em, bà X là con thứ ba. Cả ba người anh em đều đã có gia đình, riêng bà vẫn còn đơn thân. Từ trước tới nay, bà X luôn nổi tiếng là người hiền lành, dễ mến.

Cũng như bao người khác ở địa phương, bà X nghỉ học khá sớm để đi làm. Sau đó, bà X được gia đình góp vốn kinh doanh giày dép ở ngôi chợ gần nhà. Tuy nhiên, công việc này không kiếm được lợi nhuận cao nên bà chuyển sang mua bán nông sản. Chuyển sang nghề này vài năm, bà đã có của ăn, của để. Cuộc sống khấm khá nhưng bà X luôn vui vẻ, hoà đồng với tất cả mọi người. Bà giúp đỡ rất nhiều người khó khăn tại địa phương.

Là người xinh xắn, hiền lành; chưa lập gia đình nên ngay từ khi còn trẻ, bà X có nhiều đàn ông theo đuổi. Nhưng người phụ nữ này không muốn lấy chồng vì mẹ già bị tai biến, phải nằm một chỗ. Chính điều này khiến người thân rất quý bà. Nhiều lần, hàng xóm thắc mắc tại sao là người thành công trong công việc, tuổi cũng đã lớn nhưng không nghĩ đến chuyện lấy chồng; bà X xua tay: “Mẹ già ốm yếu còn nằm đó sao tôi bỏ đi lấy chồng được”.


Ông N cũng cho biết, bà X không nợ nần hay mâu thuẫn với bất kì ai. Thời gian gần đây, bà vẫn sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu gì lạ. Do đó, nghi án về việc mâu thuẫn nợ nần dẫn đến án mạng trong vụ án này là không có cơ sở. 

Công an khám nghiệm nhà nghi can.


Tuy nhiên, bà X thường mang trên người khá nhiều trang sức và tiền. Chính điều này, người dân tại địa phương nghi ngờ, hung thủ sát hại bà X để cướp tài sản hoặc đối tượng xấu giết để xoá nợ.


Một người hiền lành, sống đạo đức như thế nhưng lại gặp cảnh đau thương như thế này. Xót xa nhất là hung thủ sau khi sát hại còn cắt phần tay và chân. Khi tìm thấy, thi thể vẫn không toàn thây. Chúng tôi hy vọng, phần còn lại cơ thể của chị sẽ sớm được tìm thấy”, bà Nguyễn Thị Nam (hàng xóm) chi sẻ.


Trước đó, chiều 13/2, bà X. đang đứng trò chuyện với hàng xóm thì nhận được điện thoại của một người đàn ông. Do đầu dây bên kia nói muốn bán tiêu nên cả hai thoả thuận giá cả qua điện thoại. Sau đó, bà X. điều khiển xe gắn máy đến khu vực đập tràn (xã Cuôr Nia) và mất liên lạc hoàn toàn với người thân.


Sau khi phát hiện em gái mất tích, ông N đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Do nghi ngờ bà X. có thể đã chết nên ông N. hút nước trong giếng tại một số rẫy cà phê trên địa bàn để tìm kiếm. Tuy nhiên, bà X. vẫn bặt vô âm tín.


Chiều 18/2, ông N. nhận được thông tin của người quen cho biết, nhìn thấy chiếc xe Wave màu xanh của bà X. ở một tiệm sửa xe tại thôn 18 (xã Ea Bar). Khi tới nơi, ông N. thấy chiếc xe không có biển số. Tuy nhiên, qua hình dáng bên ngoài, ông N. có thể khẳng định chiếc xe này chính là phương tiện em gái mình dùng để đi lại trước khi mất tích.


Sự việc đã được trình báo đến cơ quan công an. Qua kiểm tra, số khung của xe trùng với chiếc xe mang biển kiểm soát 47L2-60... của bà X.


Chủ tiệm sửa xe này cho biết, sáng 14/2, có một người đàn ông mang chiếc xe này đến yêu cầu “độ” bằng cách làm lại xích, đôn nòng để đi làm rẫy. Người đàn ông để chiếc xe lại nhưng sau đó không quay lại lấy. Qua xác minh thông tin, nghi can lớn nhất của vụ án là đối tượng Nông Văn K (thôn 8, xã Cư Knia). Tuy nhiên, ông K. đã uống thuốc tự tử vào ngày 19/2.


Khám nghiệm nhà của nghi can, cơ quan điều tra thu giữ một chiếc bông tai của bà X. tại cửa bếp. Ngoài ra, điều tra viên còn phát hiện nghi can cất giấu dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm của bà X. Một nguồn tin cho biết, qua điều tra lịch sử cuộc gọi, người liên lạc sau cùng với nạn nhân chính là K.


Hiện tại, cơ quan điều tra đã đưa thêm một số đối tượng vào dạng tình nghi, trong đó có K. Do đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan công an sẽ nhanh chóng điều tra, khi có thông tin chính thức sẽ công bố.


Đến chiều 21/2, cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để tìm kiếm phần tay, chân của nạn nhân.

>>> Bí mật về người phụ nữ mất tích bị chặt 2 chân 2 tay, phi tang trong bao tải

Duy Khánh

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-dau-nguoi-than-cua-nguoi-phu-nu-bi-giet-roi-cat-mat-tay-chan-n-110861.html

Người thân nỗi đau phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao