Nối dây điện vào cổng nhà nhằm sát hại người tình

Người đàn ông sinh năm 1976 đấu nối dây điện từ cột điện vào cổng nhà người tình với mục đích giết người, nhưng bất thành.

Sáng nay 29/12, Công an TX Đông Triều xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang tạm giữ ông H.N.T để điều tra hành vi dùng dây điện đấu nối từ cột điện vào cổng sắt nhà bà T.T.M.H (47 tuổi, đang sống một mình) với ý định giết người vì mâu thuẫn tình cảm.

Nối dây điện vào cổng nhà nhằm sát hại người tình-1
H.N.T tại cơ quan công an (Ảnh: Công an TX Đông Triều)

Theo báo Giao Thông cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 24/12, Công an TX Đông Triều nhận được tin báo của người dân tổ 4, khu Trạo Hà, phường Đức Chính, TX Đông Triều về việc đã phát hiện đường điện lạ nối từ cột điện của khu dân cư vào cổng sắt nhà chị T.T.M.H. (SN 1975, công dân của khu phố).

Do chị H. ở một mình tại nhà riêng, sáng sớm đã đi làm, nên hàng xóm báo tin mới biết về sự việc trên.

Nhận được tin báo, Công an TX Đông Triều đã tiến hành các biện pháp xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Qua lấy lời khai và xác định các mối quan hệ của chị H., đồng thời trích xuất camera tại các hộ xung quanh, xác định người nghi vấn là H.N.T., người từng có tình cảm với chị H. nhiều năm trước đó và gần đây có phát sinh mâu thuẫn với chị H..

Nối dây điện vào cổng nhà nhằm sát hại người tình-2
Người đàn ông đấu dây điện vào cổng sắt mưu toan sát hại người tình (ảnh minh hoạ)

Tại cơ quan công an, ông T khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên nảy sinh ý định sát hại bà H. Ông T dùng dây điện đấu nối từ cột điện khu phố vào cổng sắt nhằm sát hại bà H. vào ban đêm khi bà đi làm về.

Công an TX Đông Triều đang tạm giữ ông H.N.T để phục vụ công tác điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-day-dien-vao-cong-nha-nham-sat-hai-nguoi-tinh-n-332086.html

Giết Người

Tin tức mới nhất