Nội dung tin nhắn Selena Gomez gửi riêng Mark Zuckerberg

Nữ ca sĩ yêu cầu Mark Zuckerberg ngăn chặn người dùng đăng thông tin sai lệch và những bài viết có nội dung thù hằn, phân biệt chủng tộc.

Ngày 19/9, Daily Mail đưa tin Selena Gomez đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cô gửi đến hai ông lớn của Facebook là CEO Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg.

"Đã lâu rồi chúng ta chưa trò chuyện cùng nhau. Facebook và Instagram đang bị nhiều cá nhân sử dụng nhằm mục đích lan truyền sự thù hận, phân biệt chủng tộc. Đây là vấn đề nghiêm trọng, tôi mong hai người giúp chúng tôi giải quyết chuyện này", giọng ca Ice Cream bày tỏ ý kiến.

Nội dung tin nhắn Selena Gomez gửi riêng Mark Zuckerberg-1
Selena Gomez yêu cầu ông chủ Facebook giải quyết tình trạng tin giả, bài viết truyền bá thù hận. Ảnh: Shutterstock.

Ngôi sao 28 tuổi cũng yêu cầu Zuckerberg và Sandberg khóa tài khoản, chặn người dùng truyền bá thông điệp thù hận, bạo lực và thông tin sai lệch.

Nữ ca sĩ đặc biệt lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến việc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra vào tháng 11.

"Tương lai chúng ta phụ thuộc nhiều vào việc các anh giải quyết điều này thế nào. Đây là năm của bầu cử. Chúng tôi không thể tiếp cận tin giả về việc bỏ phiếu. Hy vọng nhận được phản hồi từ hai người, càng sớm càng tốt", Gomez viết.

Trước nữ ca sĩ, nhiều ngôi sao Hollywood tham gia chiến dịch chống lại Mark Zuckerberg, khóa trang cá nhân vì chứng kiến nhiều thông tin kích động, sai lệch.

Chiến dịch #StopHateForProfit thu hút sự tham gia của nhiều sao như Orlando Bloom, Cara Delevingne, Naomi Campbell, Leonardo DiCaprio...

Tài tử Titanic viết: "Tôi thường xuyên dùng cả hai ứng dụng. Tôi muốn biến nó thành động lực cho những điều tích cực, chứ không phải sự thù hằn hay thông tin sai lệch".

Nội dung tin nhắn Selena Gomez gửi riêng Mark Zuckerberg-2
Selena nhiều lần lên án nạn phân biệt chủng tộc, sự kỳ thị trong cộng đồng LGBTQ+. Ảnh: Billboard.

"Facebook làm ngơ trước những thông tin sai lệch và hàng loạt bài viết chứa những câu chữ đầy thù hận. Đây không phải là kẽ hở trong khâu kiểm duyệt mà là quyết định có chủ ý nhằm đặt lợi nhuận lên trên hết", minh tinh Jennifer Lawrence khẳng định.

Gần đây, tình cũ Justin Bieber quan tâm nhiều đến chuyện bầu cử. Cô khẳng định người trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc bỏ phiếu và cho biết sẽ hết mình vì điều này.

Hồi tháng 6, nữ ca sĩ có bài đăng dài trên trang cá nhân nói về việc phân biệt chủng tộc. "Bất kỳ màu da nào cũng có quyền được nói, được lắng nghe bằng cách bỏ phiếu. Không ai có quyền ngăn cản, đàn áp chúng ta", Gomez khẳng định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/noi-dung-tin-nhan-selena-gomez-gui-rieng-mark-zuckerberg-post1133172.html

Mark Zuckerberg Jennifer Lawrence Selena Gomez

Tin tức mới nhất