Asia's Next Top Model 2017

Nói tiếng Anh chưa chuẩn cũng chẳng sao, Minh Tú tiếp tục ghi điểm với đoạn phỏng vấn tự tin này!

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại "Asia’s Next Top Model" mùa 5 – Minh Tú tiếp tục ghi điểm với sự tự tin và tự nhiên khi giao tiếp bằng tiếng Anh ở môi trường quốc tế.



Trên trang fanpage chính thức của "Asia's Next Top Model" (AsNTM) mùa 5 vừa đăng tải một đoạn clip ngắn về những câu hỏi xung quanh nghề người mẫu và những mong muốn trong tương lai của đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú.

Khi được hỏi "Tại sao bạn lại yêu thích công việc người mẫu?", với cá tính sẵn có cộng với sự yêu nghề, cô nàng đã thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi làm người mẫu không phải vì tiền mà là vì đam mê". Minh Tú cũng giải thích thêm là bởi vì cô nàng có công việc kinh doanh riêng của bản thân là "kinh doanh kính áp tròng". Cô cũng chia sẻ quá trình hình thành cũng như những gì đã trải qua cho công việc kinh doanh mà mình đang theo đuổi.

Với những việc Minh Tú đang làm, khi được hỏi "Tại sao bạn muốn trở thành một nữ doanh nhân?", cô "muốn tự quyết định cuộc sống của mình" và "không phụ thuộc vào bất kì ai", cũng như "không muốn ai điều khiển cuộc sống của bản thân".

Thông qua đoạn chia sẻ này, Minh Tú cũng muốn mang thông điệp của bản thân đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam rằng là: "Hãy yêu bản thân bạn và là chính bạn". Cô muốn làm cho phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn để có thể tự lo được cho bản thân.

 
Nói tiếng Anh chưa chuẩn cũng chẳng sao, Minh Tú tiếp tục ghi điểm với đoạn phỏng vấn tự tin này! - Ảnh 3.
Đoạn clip nhanh chóng thu hút được lượng tương tác khá lớn và vô số phản hồi tích cực không chỉ của khán giả Việt Nam mà còn của cả bạn bè quốc tế.
 

"Asia's Next Top Model 5" phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên kênh StarWorld.

 

 

Theo TTVN


Nói tiếng Anh chưa chuẩn Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017