Ế người xem kỷ lục, phim của sao nam Hàn Quốc bị cắt sóng

"Beautiful Mind" được phát sóng cùng thời điểm với "Doctors", từng được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại hoàn toàn dù có sự tham gia diễn xuất của Jang Hyuk.

Đài truyền hình KBS của Hàn Quốc vừa đưa ra thông báo đóng máy phim Beautiful Mind sớm hơn kế hoạch. Đồng nghĩa với điều đó, từ dự kiến 16 tập ban đầu, hiện phim sẽ chỉ còn 14 tập.

“KBS muốn kết thúc dự án này càng sớm càng tốt. Họ đã nghĩ đến việc điều chỉnh kịch bản chỉ còn 12 tập thay vì 16. Nhưng biên kịch Kim Tae Hee cảm thấy sự cắt giảm này quá vô lý, ảnh hưởng đến chất lượng kịch bản.

KBS và phía biên kịch đã trao đổi, thảo luận khá căng thẳng về số phận phim. Cuối cùng, hai bên thống nhất dừng phim ở tập 14”, thông tin cho hay.

Phim của Jang Hyuk bị cắt sóng so với dự kiến vì tỷ lệ người xem quá thấp. Ảnh: KBS.

Tại Hàn Quốc, đa số các phim truyền hình đều thực hiện song song với lịch chiếu. Hậu duệ mặt trời thuộc số ít dự án đóng máy xong mới phát sóng. Vì thế, nhà đài có thể thay đổi kịch bản hay thời lượng phim ở bất kỳ giai đoạn nào nếu họ thấy cần thiết.

Báo chí Hàn tiết lộ nam diễn viên nổi tiếng Jang Hyuk, nữ diễn viên Park So Dam và ê-kíp rất bất ngờ trước quyết định của KBS. Họ buồn và thất vọng nhưng phải chấp nhận vì tỷ lệ người xem thấp kỷ lục.

Kể từ khi ra mắt, Beautiful Mind có tỷ lệ rating dao động từ 3,9% - 4,5%. Trong khi đó, cùng khung giờ, Doctors của Park Shin Hye, Kim Rae Won chạm gần gốc 20%.

“Các diễn viên đều hiểu với tỷ lệ người xem thấp, KBS sẽ không đủ chi phí cho dự án này”, nguồn tin từ đoàn phim chia sẻ.

Hai diễn viên chính thât vọng với quyết định của nhà đài. Ảnh: Get.

Beautiful Mind là bộ phim truyền hình về đề tài y khoa, xoay quanh cuộc sống của bác sĩ Young Oh. Young Oh có tài trong ngành phẫu thuật não khoa, nhưng lại bị chứng vô cảm.

Bước ngoặt xảy ra khi các bệnh nhân của anh qua đời một cách khó hiểu. Tâm lý thay đổi, Young Oh dần trở thành con người khác.

Nam chính của phim do Jang Hyuk đảm nhận. Trước anh, biên kịch đã ngỏ lời mời với nhiều diễn viên như Kim Soo Hyun, Yoo Ah In, Lee Jong Suk nhưng họ đều từ chối. Jang Hyuk đặt kỳ vọng một dự án phim y khoa sẽ mang lại thành công mới cho sự nghiệp của anh sau thất bại của Định mệnh anh yêu em bản Hàn.

Theo Zing.vn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao