Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nói về cuộc tái xuất ngoạn mục sau scandal với Trường Giang, Nam Em trải lòng: 'Yếu đuối để cho ai xem?'

Nam Em chia sẻ: "Nếu ai theo dõi thì đã thấy tôi bị ném đá thời gian vừa qua. Tôi nghĩ nếu ai là phụ nữ thì họ sẽ hiểu. Nhưng bây giờ tôi không muốn nói nhiều nữa, nói nhiều thành ra nói dở".

Tối 16/4, Hoa khôi Nam Em tham dự một sự kiện diễn ra tại Ninh Bình. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Tiền Giang xuất hiện trước truyền thông sau một tháng u buồn về câu chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. 

Trong phần giao lưu, Nam Em có chia sẻ về những khó khăn trong một tháng vừa qua. Từ chối nhắc lại chuyện cũ, song người đẹp cho rằng những ai là phụ nữ có thể hiểu được những tâm tư thầm kín của cô.
 


Clip: Nam Em nói về ồn ào tình cảm với Trường Giang. 
 

Tâm trạng khá thoải mái, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 nói: "Tôi nghĩ cuộc sống này bắt buộc mình phải mạnh mẽ bởi yếu đuối để cho ai xem? Nếu ai theo dõi thì đã thấy tôi bị ném đá thời gian vừa qua. Tôi nghĩ nếu ai là phụ nữ thì họ sẽ hiểu. Nhưng bây giờ tôi không muốn nói nhiều nữa, nói nhiều thành ra nói dở, mất công lại bị tiếp tục ném đá".

Chia sẻ về năm 2018, người đẹp miền Tây chỉ muốn tập trung cho âm nhạc. Khẳng định ước mơ làm ca sĩ, Nam Em cho biết sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật này bằng tất cả sự quyết tâm. 
 


Nói về ồn ào đã qua, Nam Em tâm sự: "Tôi nghĩ nếu ai là phụ nữ thì họ sẽ hiểu".

Một tháng sau chuyện buồn tình cảm, có thể thấy tâm trạng của Nam Em đã tốt lên nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như hình bóng Trường Giang vẫn chưa hoàn toàn được xóa khỏi trong tâm trí người đẹp. 

Cách đây ít ngày, hình ảnh Nam Em ngồi lặng lẽ trong phòng gym, tay cầm điện thoại ngắm lại hình ảnh tình tứ một thời giữa cô và Trường Giang. 


Hình ảnh Nam Em lặng ngắm khoảnh khắc tình cảm với danh hài trong quá khứ.

Trước đó không lâu, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Trường Giang chăm chú xem ảnh Nhã Phương đi sự kiện. Hành động của "chàng hề xứ Quảng" khiến nhiều người tin rằng anh vẫn dành nhiều tình cảm và luôn dõi theo mọi hoạt động của bạn gái.


Trường Giang từng lặng người ngồi ngắm Nhã Phương giữa ồn ào tình cảm.

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào liên quan đến ồn ào tình tay ba, trong khi đồn đoán dư luận cho rằng cô mới là người thiệt thòi và chịu tổn thương nhiều nhất. 

Xuất hiện trong Lễ trao giải Cánh Diều Vàng cách đây hai ngày, Nhã Phương né tránh mọi câu hỏi liên quan tới Trường Giang và Nam Em. Khi lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh, cô không giấu được xúc động và bật khóc: "Đối với tôi, giải thưởng này ở thời điểm này giống như một chiếc phao cứu sinh, giúp tôi có thêm động lực theo đuổi con đường nghệ thuật".
 


Nhã Phương từ chối nhắc đến Trường Giang và Nam Em khi xuất hiện tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng.

Tít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang