Nói về ông xã đào hoa, Trang Pilla khẳng định: 'Tôi hay anh từng có mối tình riêng. Ai cũng hiểu đó là quá khứ'

"Tôi hay anh Bảo đều từng có những mối tình riêng. Ai cũng hiểu rằng đó là quá khứ. Khi đến với nhau, chúng tôi đặt trọn niềm tin vào đối phương", Trang Pilla chia sẻ.

Trước khi quyết định về chung một nhà hồi tháng 8/2017, bên cạnh tài năng Trang Pilla và Trần Thế Bảo còn gây chú ý vì có quá khứ tình trường gắn liền với những gương mặt tên tuổi trong showbiz Việt. Nếu Á khôi 3 của Duyên dáng doanh nhân để lại ấn tượng với chuyện tình cùng nam ca sĩ trẻ Karik thì anh trai Bảo Thy lại nổi tiếng là chàng "thiếu gia đào hoa" của đất Sài thành. Tâm Tít, Halen Thanh Thảo, Hoàng Anh Apple, hot girl bán hàng online Minh Thảo,... đều là những mỹ nhân được liệt kê vào danh sách hội bạn gái cũ của Thế Bảo.

Bỏ qua mọi ồn ào liên quan đến người cũ, quyết định xây dựng tổ ấm bên người mình yêu thương sau hơn 1 năm tìm hiểu - cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. Niềm hạnh phúc được nhân đôi khi gia đình nhỏ đón bé Bảo Hân chào đời ngày 1/1/2018.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ở hiện tại, nữ doanh nhân sinh năm 1994 cho hay: "Hiện tại với chúng tôi gia đình là trên hết. Vợ chồng tôi đều hài lòng và an yên với cuộc sống hiện tại".



Vợ chồng Trang - Bảo bên con gái nhỏ.

Ở một diễn biến khác, trước ý kiến cho rằng quyết định làm vợ Thế Bảo - người chồng từng có rất nhiều chân dài vây quanh, phải chăng là sự lựa chọn mạo hiểm - Trang Pilla trả lời: "Trong chuyện tình cảm, tôi thấy đó không phải là lựa chọn mà là duyên số. Khi tôi gặp một người thật sự quá hợp với mình, cảm giác muốn gắn bó với nhau trọn đời thì đó là do duyên số đã tới.

Tôi hay anh Bảo đều từng có những mối tình riêng. Ai cũng hiểu rằng đó là quá khứ. Khi đến với nhau, chúng tôi dành trọn niềm tin vào đối phương. Tôi luôn yêu bằng sự chân thành và cố gắng làm tốt trách nhiệm của người vợ, người mẹ. Anh Bảo chắc chắn cũng như vậy. Anh ấy luôn kề cạnh tôi, chăm sóc con và hỗ trợ tôi trong công việc".

Trang Pilla và Thế Bảo quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Đến tháng 6 cùng năm, cả hai chính thức ra mắt gia đình đôi bên. Sau hơn 1 năm tìm hiểu, họ chính thức về chung một nhà vào tháng 8/2017. Thời gian qua, ngoài dành cho đối phương lời ngọt ngào hay những món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ, thì du lịch là một trong những "bí kíp" để vợ chồng Trang Bảo hâm nóng tình cảm. Mới đây nhất, cặp đôi cùng nhau đi khám phá danh lam thắng cảnh tại đất nước Hàn Quốc.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại xứ sở kim chi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-ve-ong-xa-dao-hoa-trang-pilla-khang-dinh-toi-hay-anh-tung-co-moi-tinh-rieng-ai-cung-hieu-do-la-qua-khu-n-153295.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất