Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay

Khi nổ ra tin đồn chia tay, trong khi bạn gái Tiến Linh nhanh chóng phủ nhận, nửa kia của Quang Hải lại chọn cách im lặng hay bạn gái tin đồn Văn Đức bình luận ẩn ý trên mạng.

Bên cạnh chuyên môn, phong độ sân cỏ, chuyện tình của các cầu thủ bóng đá tuyển Việt Nam luôn là đề tài nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm đang mặn nồng bên bạn gái Yến Xuân, "Tư" Dũng, Hùng Dũng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, một số cầu thủ như Quang Hải, Tiến Linh hay Văn Đức dính nghi án đổ vỡ.

Trước những nghi vấn của dân mạng, trong khi phần lớn cầu thủ đều chọn cách im lặng, không lên tiếng, các nàng WAGs lại có cách phản ứng khác nhau.

Im lặng, xóa ảnh chung

Từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người nhờ chuyện tình đẹp kéo dài 4 năm, Nhật Lê - Quang Hải mới đây vướng tin đồn chia tay.

Cụ thể, từ giữa tháng 7, khi anh trai Quang Hải tổ chức đám cưới, Nhật Lê không có mặt, cũng không chia sẻ ảnh chúc mừng mà đăng hình đi du lịch cùng bạn bè.

Tới đầu tháng 8, hai người không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội nhiều như trước, đồng thời bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" và xóa tên thay thế nhắc tới nhau tại trang cá nhân.

Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay-1
Chuyện tình Nhật Lê - Quang Hải luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Sau đó, đôi trẻ càng khiến nghi vấn chia tay được củng cố khi xóa ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Quang Hải chỉ giữ lại một bức ảnh từ tháng 10 năm ngoái và chưa từng lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm.

Về phía Nhật Lê, cô nàng sinh năm 1999 chỉ đăng hình ảnh về cuộc sống, học tập thường ngày tại Đại học Thăng Long (Hà Nội) và chưa từng đề cập đến bạn trai từ khi tin đồn chia tay nổ ra.

"Là mình bảo anh ấy ẩn ảnh đi"

Trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh là cái tên quen thuộc khi thường xuyên có mặt trong các đội trẻ và tuyển quốc gia.

Tiền đạo sinh năm 1997 gây chú ý với chuyện tình "chị em" cùng Ngọc Quyên (24 tuổi, Nghệ An), hiện là giáo viên dạy múa.

Dù bận rộn với công việc riêng, Tiến Linh - Ngọc Quyên trước đây là một trong số các cặp cầu thủ - WAGs chăm chỉ khoe ảnh ngọt ngào và dành lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Đôi trẻ không ngại ngần gọi nhau là "vợ - chồng" để thể hiện tình cảm.

Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay-2
Vì làm kinh doanh, Ngọc Quyên chủ động bảo bạn trai ẩn ảnh chụp chung để tránh gây chú ý chứ không có chuyện rạn nứt tình cảm. Ảnh: Việt Hùng.

Vào đầu tháng 9, dân mạng phát hiện trang cá nhân của hai người không còn để công khai những bức ảnh chụp chung. Tuy nhiên, đôi trẻ vẫn còn theo dõi trang cá nhân đối phương.

Trả lời Zing.vn, Ngọc Quyên cho biết cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người.

"Mình làm kinh doanh nên cảm thấy không tiện công khai hình ảnh. Là mình bảo anh Linh khóa ảnh lại thôi", cô nói.

Hot girl Nghệ An còn chia sẻ đoạn chat tình cảm mà bạn trai gửi cho mình trước khi bước vào trận đấu với đội U22 Trung Quốc chiều 8/9.

Trong đó, tiền đạo tuyển Việt Nam gọi thân mật bạn gái là "mèo" và hẹn nhắn tin sau trận đấu.

Vì vậy, nhiều dân mạng có thể "thở phào" vì chuyện tình cảm của Tiến Linh - Ngọc Quyên không hề có trục trặc.

Ẩn ý chuyện bị phản bội

Chưa từng lên tiếng song Văn Đức - Ngọc Nữ luôn được nhiều dân mạng cho là một cặp từ cuối năm 2018.

Tuy nhiên, tháng 5 vừa qua, hai người dính tin đồn chia tay khi không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết giữa cô và Phan Văn Đức chỉ là "quan hệ công việc".

Tới 14/9, tài khoản Facebook thứ 2 của Văn Đức đăng ảnh chụp chung với Võ Nhật Linh - hot girl nổi tiếng Nghệ An. Tiền vệ sinh năm 1996 còn cùng Nhật Linh tham dự một chương trình phát quà thiếu nhi ngày Trung thu tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay-3
Văn Đức công khai bạn gái mới chỉ thời gian ngắn sau khi có tin đồn chia tay Ngọc Nữ. Ảnh: FBNV.

Với động thái này, có thể thấy Văn Đức đã chính thức công khai bạn gái mới là Võ Nhật Linh.

Về phía Ngọc Nữ, ngày 18/9, trên trang cá nhân, 9X bình luận qua lại, chia sẻ với dân mạng về cuộc sống cá nhân. Theo đó, khi được hỏi về chuyện có yêu Phan Văn Đức hay không, cô liên tục nhắc tới việc anh vừa công khai người yêu mới.

Cô còn đăng bức ảnh với chú thích "Em ở đâu" vào đúng ngày tiền vệ sinh năm 1996 công khai yêu Nhật Linh.

Bên cạnh đó, dù không trực tiếp nhắc tới tên, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được cho là ngầm khẳng định Đức "Cọt" đã phản bội mình. Cô cũng cho biết mình đang độc thân hạnh phúc.

Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay-4Nói xấu, im lặng, phủ nhận, bạn gái cầu thủ làm gì khi bị đồn chia tay-5
Người đẹp Nghệ An bị nhiều người cho là dựa hơi chuyện hẹn hò với Văn Đức để nổi tiếng. Cô còn đăng bức ảnh viết "Em ở đâu" vào ngày nam tiền vệ công khai bạn gái. Ảnh chụp màn hình, FBNV.

“Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó”, Ngọc Nữ bình luận sau câu hỏi của fan nhắc đến tình mới của chàng tiền vệ.

Trước những phản ứng của người đẹp sinh năm 1994, nhiều dân mạng cho rằng cô đang "dựa hơi" tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An để nổi tiếng. Nếu không còn yêu, cô nàng hoàn toàn có thể chọn cách chia sẻ thẳng thắn thay vì úp mở, ẩn ý như vậy.

Theo Zing

 


đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất