Chỉ vì 'dứt tình' với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ

Động thái xóa ảnh chụp chung với Nhật Lê của Quang Hải trên Instagram đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, Quang Hải - Nhật Lê vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu khi người theo dõi phát hiện cặp đôi không còn chăm chỉ tương tác với nhau qua mạng xã hội như trước.

Nhật Lê cũng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, Quang Hải còn bị phát hiện thả tim "không trượt phát nào" với một cô gái tên Thảo Mi.

Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-1

Trước những đồn đoán, chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Về phần mình, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục có chia sẻ tâm trạng.

Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-2

Khi dư luận còn đang bán tín bán nghi thì hôm qua trên trang cá nhân, Nhật Lê bất ngờ đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam trước trận đối đầu Thái Lan. 

Động thái này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần những ai yêu mến cặp đôi đều cảm thấy nhẹ nhõm và "nuôi hy vọng" chuyện đường ai nấy bước chỉ là tin đồn.

Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-3
Quang Hải chỉ còn giữ duy nhất bức hình này trên Instagram.

Thế nhưng khi vào Instagram của Quang Hải, fans cảm thấy hoang mang khi anh xóa hầu hết ảnh có mặt bạn gái, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh chụp chung vào tháng 10/2018.

Trước đó, dù cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay nhưng chân sút họ Nguyễn vẫn giữ ảnh chụp chung. Vì vậy, hành động xóa ảnh lần này của anh khiến nhiều người cho rằng cả hai không còn cơ hội hàn gắn.

Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-4

Thông tin xuất hiện, ngoài những ý kiến bày tỏ tiếc nuối vì tình đẹp 3 năm của cặp hot girl - cầu thủ, không ít ý kiến chỉ trích trước thái độ dứt tình của chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội.

"Facebook chị Lu (tên gọi thân mật của Nhật Lê) vẫn chưa xóa hình mà Quang Hải đã xóa sạch rồi. Người con gái bên cạnh anh lúc khó khăn thì mới đáng trân trọng anh Hải nhé", một fans cho hay.

Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-5
Chỉ vì dứt tình với Nhật Lê, Quang Hải nhận phản ứng gắt từ người hâm mộ-6

"Hải ơi nếu vì dư luận mà em chia tay Nhật Lê thì buồn quá. Nhật Lê ở bên cạnh khi người hâm mộ không biết em là ai. Cô ấy cũng phải chịu rất nhiều áp lực từ những lời chê bai của mọi người. Vậy mà giờ em chia tay cô bé, tội quá", thêm lời góp ý khác...

Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến bênh vực khi cho rằng chuyện của người trong cuộc thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Và cái gì cũng có lý do của nó.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-chi-trich-khi-dut-tinh-voi-nhat-le-n-195375.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao