Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?

Không tương tác dưới bài đăng của nhau, xóa sạch ảnh đối phương, chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi Văn Hậu - Hoàng Anh vậy?

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của các chân sút tuyển Việt Nam đã nhận về rất nhiều quan tâm với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh Quang Hải - Nhật Lê hay Văn Đức - Ngọc Nữ thì Văn Hậu là cái tên mới nhất dính nghi án đã chia tay bạn gái.

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-1

Được biết, chân sút gốc Thái Bình đã có khoảng thời gian khá dài gắn bó bên cô gái xinh đẹp tên Hoàng Anh. Trước đó, cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ khi trai thì đẹp, đá bỏng giỏi trong khi gái thì xinh lại học hành giỏi giang.

Thế nhưng mới đây fans tinh mắt chỉ ra loạt bằng chứng cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Cụ thể trên trang Instagram, bạn gái Văn Hậu đã xóa sạch những bức ảnh chung chụp của cả hai, chỉ giữ lại những khoảnh khắc về bản thân.

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-2
Trước đây, Hoàng Anh lập cả một folder stories về bạn trai mình...

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-3
... nhưng hiện tại stories đã bị xóa bỏ.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi trước đó gái xinh này lập hẳn một folder stories về bạn trai mình, nhưng hiện tại stories đã bị xóa bỏ.

Về phía Văn Hậu, anh cũng từng là người "cuồng" bạn gái khi liên tục "thả tim" dưới bài đăng của đối phương. Nhưng gần đây, chàng em út của tuyển Việt Nam đã không còn chăm chỉ tương tác nhiều như trước. Trong khi đó, Văn Hậu bị bắt gặp vẫn "thả tim" đều đều khi Phanh Lee hay MC Thu Hoài có trạng thái mới trên mạng xã hội.

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-4
Đoàn Văn Hậu bị "soi" không có thời gian like ảnh bạn gái...

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-5
... nhưng lại đi tương tác dưới bài đăng của bạn bè.

Chỉ cần nói đến đây thôi, fans cũng phải tự đặt câu hỏi chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi này vậy? Và tất nhiên, chuyện rạn nứt tình cảm có thật hay không, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Đầu tháng 9 vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội được CLB SC Heerenveen (Hà Lan) "mua đứt" trong vòng 1 năm đã nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ trái bóng tròn. 

Ngoài quan tâm đến các động thái của hậu vệ SN 1999, người yêu mến cũng dõi theo phản ứng của Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu khi cả hai chuẩn bị chịu cảnh yêu xa. 

Sau Nhật Lê - Quang Hải, fans chỉ ra bằng chứng tình đẹp của Văn Hậu và bạn gái hot girl rạn nứt?-6

Thế nhưng trên mạng xã hội, Hoàng Anh không đề cập đến bất cứ thông tin gì về việc bạn trai xuất ngoại. Cô chỉ đăng hình cá nhân, cùng những dòng chia sẻ "sâu xa": "Understanding is an art. And not everyone is an artist" (tạm dịch: Thấu hiểu là một nghệ thuật. Và không phải ai cũng là nghệ sĩ) hay "Đến thời khắc quyết định, chúng ta tự biết phải làm gì"... 

Liệu có phải vì điều này, chuyện tình cảm của cả 2 mới gặp trục trặc. Fans đang ngóng chờ câu trả lời từ người trong cuộc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-chia-tay-ban-gai-hot-girl-gay-xon-xao-n-195867.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất