Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm

Khi cơ quan chức năng đến nơi, phát hiện 6 người trong gia đình đã tử vong, trong đó có 2 cháu bé, 1 cháu vài tháng tuổi, 1 bé 6 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng nay, tại khu phố 3, phường Cát Lái, TP Thủ Đức một căn nhà bốc cháy.

Phát hiện khói, lửa bốc lên từ ngôi nhà, nhiều người dân hô hoán dập lửa đồng thời báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đến dập lửa thì phát hiện 6 người đã tử vong.

Qua điều tra được biết chủ nhà tên Tâm (50 tuổi, là thợ hồ) bị thương nặng, các nạn nhân còn lại gồm vợ, con dâu, hai con, cháu ngoại, cháu nội của ông Tâm tử vong.

Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm-1

Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm-2
Vụ cháy khiến 6 người trong gia đình tử vong

Đến 6 giờ sáng 30/3, cơ quan chức năng TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo một số người dân tại khu vực cho biết, ngôi nhà cháy là nhà cấp 4. Thời điểm xảy ra vụ việc người dân dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận, gọi cửa nhưng bất thành.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Tâm đang ngủ bên ngoài. Khi phát hiện vụ việc, ông tham gia dập lửa dẫn đến bị thương. 

Trong số 6 người tử vong có bà Loan (vợ ông Tâm), con trai làm công nhân, con gái làm bảo mẫu trường mẫu giáo. Ngoài ra còn 2 cháu nhỏ, 1 bé vài tháng tuổi, 1 bé 6 tuổi.

Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm-3Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm-4
Gần 7h sáng, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường

Cháy nhà trong đêm, 6 người trong gia đình tử vong thương tâm-5
Người thân khóc ngất khi phát hiện vụ việc

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-chay-nha-trong-dem-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-thuong-tam-n-256337.html

cháy nhà tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao