Nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc (27/06)

(2Sao) - Người phụ nữ tự tử vì bị bạn trai chê ngực nhỏ; lật mặt gã soái ca "rởm"; chàng trai "vịt hóa thiên nga" nhờ thay đổi kiểu tóc... và nhiều chủ đề khác đang nóng hừng hực trên mạng xã hội Trung Quốc.

1. Người phụ nữ may mắn mua được 12 quả trứng có 2 lòng đỏ

Một bà nội trợ ở Wellington, New Zealand, tên Nikki đã may mắn mua được 12 quả trứng mà lạ kỳ là 12 quả đều có lòng đỏ đôi. 





Trứng có lòng đỏ đôi rất hiếm. Trung bình 1000 quả trứng mới tìm được 1 quả trứng có 2 lòng đỏ như vậy. Trường hợp mua 12 quả đều có 2 lòng đỏ như cô Nikki có lẽ là chuyện cực hiếm.

Đoạn clip đập trứng ra 2 lòng đỏ do chồng cô Nikki ghi lại

Ý kiến dân mạng:

- Có những siêu thị chuyên bán trứng 2 lòng đỏ. Gia đình tôi từng mua cả hộp rồi.
- Nhà bà ngoại tôi có nuôi 1 con gà và nó thường xuyên đẻ trứng 2 lòng.
- Trứng 2 lòng đỏ cũng không đắt hơn trứng thường mấy đâu.

2. Top 10 vùng biển xanh, sạch và trong nhất thế giới

Mùa hè thích hợp nhất dành cho những chuyến đi biển. Dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ một đoạn clip về 10 biển có nước xanh, sạch và trong nhất thế giới. Nếu bạn có thời gian, tiền bạc và thích đi du lịch, hãy thử một lần đắm chìm trong làn nước tuyệt nhất hành tinh của 1 trong 10 vùng biển sau:

- Đảo Rose, Bahama
- Đảo Bora Bora, Polynésie, thuộc Pháp
- Maldives
- Đảo Sivota, Hy Lạp
- Đảo Mantanami, Malaysia
- Đảo Zykynthos, Hy Lạp
- Đảo Comino, Malta
- Đảo Cayo Coco, Cuba
- Đảo Minorca, Tây Ban Nha
- Đảo El Nido, Philippines

Clip 10 vùng biển sạch, xanh và trong nhất thế giới
Ý kiến dân mạng:

- Đừng nói là Trung Quốc không có! Bạn đã đến Cửu Trại Câu chưa? Ở đây đón hàng ngàn du khách mỗi ngày. Khung cảnh độc đáo, bảo vệ tốt.
- Không phải tất cả người Trung Quốc khi đi du lịch đều hành động thiếu ý thức. Không phải tất cả người nước ngoài đều có ý thức cao. Tôi đã đến Bali 1 tuần 4 ngày chỉ để nhìn người nước ngoài xả rác.
- Nước nào cũng có những người thiếu văn minh, không chỉ Trung Quốc. Dân số Trung Quốc đông, dân trí trung bình không quá cao. Báo chí phản ánh những tin tức như vậy, mặc dù không hoàn toàn nhưng xuất phát điểm tốt, giúp chúng ta nhận thức được vấn đề. Chúng ta đừng coi thường lẫn nhau!

3. Lật mặt gã soái ca "rởm"

Những cô nàng mơ mộng luôn ấp ủ hình ảnh của một chàng soái ca, người bạn trai, người chồng hoàn hảo. Tuy nhiên, không ít cô nàng vỡ mộng ngay trong buổi hẹn đầu tiên chỉ vì anh chàng nhìn vậy mà... không phải vậy.

Một đoạn clip hài nước về cuộc gặp mặt đầu tiên của một cô gái với chàng trai của mình được chia sẻ trên mạng. Trong khi có vẻ ngoài và khí chất như soái ca, anh chàng này lại có những cách cư xử với bạn gái khó có thể chấp nhận.

Ví dụ như kéo ghế cho bạn gái ngồi xuống, lại kéo quá tay khiến bạn gái ngã dập mông; đưa bạn gái về trên siêu xe còn đưa hóa đơn tiền taxi; để bạn gái thanh toán tiền bữa ăn...

Lịch lãm kéo ghế cho bạn gái

Nở nụ cười "nhân từ"

Nhưng kết cục... quá buồn cho cô ấy!

Ý kiến dân mạng:

- Nếu một gã đàn ông trực tiếp kéo ghế của tôi, tôi sẽ cho hắn biết thế nào là "đường về quê mẹ"!
- Clip muốn trêu chọc những cô gái muốn có bạn trai hoàn hảo đây mà.
- Gã này chắc tâm thần nặng!
- Dù sao thì ưu điểm là anh ta khá hài hước đấy!

Nếu bạn tò mò, thì đây là clip:



4. Tầm quan trọng của mái tóc với phái nam

Cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ clip một chàng trai "vịt hóa thiên nga" chỉ nhờ chỉnh trang lại bộ tóc của mình.



Nhiều lúc, chỉ vì xuề xòa, không quan tâm đến "cái răng, cái tóc" mà nhiều chàng trai đánh mất "vẻ đẹp tiềm ẩn" của mình.

Đôi khi, hãy thử thay đổi mái tóc của mình một lần, chỉn chu hơn một chút, trau chuốt hơn 1 chút, biết đâu bạn lại khám phá ra một cái "tôi" hoàn toàn mới, thu hút hơn, có "giá" hơn. Ví dụ như anh chàng này chẳng hạn:



Ý kiến dân mạng:

- Trong thực tế, quyết định là ở khuôn mặt kìa!
- Thực ra thì thông thường con trai cắt tóc, chỉ cần 2 nhát kéo là xong.
- Hãy tặng cho tôi một người đàn ông, mỗi sáng tôi sẽ chải tóc cho bạn!
- Khi tóc ngắn và dài, tôi thấy một người như thể là hai người khác nhau...

5. Nhảy cầu vì bạn trai thích ngực cup E, còn mình chỉ cup C

"Các đồng chí cảnh sát, mau đến, có một cô gái muốn nhảy cầu tự vẫn!" - ngày 19/06, các cảnh sát ở Trúng Khánh nhận được tin báo từ một người lái taxi.

Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy một cô gái đang cheo leo ở lan can cầu. Cô này hét lên bằng tiếng Anh: "Đi đi! Hãy để tôi chết!".

(Hình minh họa)

Người phụ nữ là một phiên dịch viên, dường như trong người có chút mùi cồn. Sau một trận cãi vã với bạn trai, cô khóc suốt trên xe buýt tới nhà một người bạn. Khi chiếc xe đi ngang qua cây cầu, cô đột nhiên hô ngừng lại, xuống xe và lao ra thành cầu.

Theo tìm hiểu, cô gái có bạn trai tên Trương, làm việc ở nước ngoài, cũng là phiên dịch, nhưng anh ta dường như đã phản bội cô chỉ vì cô có... ngực nhỏ (C cup).



"Tại sao lại làm tổn thương tôi, không phải chỉ vì ngực cô ta to hơn tôi? Anh ta thích ngực lớn, E cup. Tôi đã cùng với anh ta được 4 năm. Vào ngày Valentine, tôi nói anh ta hãy về nhà, em muốn anh, nhưng anh ta... anh ta lại cùng người phụ nữ khác!"

Sau khi cảnh sát kiểm soát được và đưa cô gái về đồn, phải mất hơn 4 giờ, họ mới thuyết phục được cô từ bỏ ý định tự tử.

Đoạn clip cô gái gào thét đòi tự tử

Ý kiến dân mạng:
- Bạn nói sai rồi! Nói nghe này... Thử hỏi những cô gái A cup làm sao mà sống nổi đây?
- Ai ngực B cup hoặc nhỏ hơn chắc đang tổn thương lắm!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao