Noo Phước Thịnh hội ngộ vợ chồng Trấn Thành ở Hà Nội

Ngày 10/5/2019, 6000 khán giả Hà thành sẽ chứng kiến màn hội ngộ của Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh cùng vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trong Lễ ra mắt nền tảng công nghệ BĐS CenHomes sáng tạo, hiện đại và hấp dẫn.

Sự kiện do Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand tổ chức vào 19h30 ngày 10/5/2019 tại Cung Điền kinh Quốc gia, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đây là show diễn mang tính công nghệ, hướng người xem khám phá những tính năng ưu việt của công nghệ hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thời đại 4.0. Tuy nhiên, điều mà CenLand hướng đến là mở ra những cánh cửa tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi gia đình để tìm đến mái ấm bình yên, ngọt ngào cho mình.

Chính vì vậy, toàn bộ phần nghệ thuật trong show diễn sẽ mang sắc màu, giai điệu của hạnh phúc, tình yêu, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau kể câu chuyện về giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh hội ngộ vợ chồng Trấn Thành ở Hà Nội-1
Nhiều nghệ sĩ, chuyên gia nổi tiếng… sẽ xuất hiện tại show diễn.

Câu chuyện ấy bắt đầu từ một thực tế về thị trường bất động sản quá rối ren, náo loạn, khiến bao người bế tắc trước khát khao về một căn nhà nho nhỏ, chuyên chở hạnh phúc cuộc đời. Và, Shark Hưng sẽ lập tức gỡ rối bằng những bí quyết mang tính tiên phong giúp mỗi người dễ dàng đi qua những bế tắc, tìm được ngôi nhà mơ ước nhanh gọn nhất, hiệu quả nhất bằng công nghệ 4.0 hiện đại.

Hình ảnh ngôi nhà hạnh phúc cùng cuộc sống lứa đôi ấm áp sẽ mở màn cho chương trình âm nhạc qua bản tình ca Home (Ngôi nhà hạnh phúc) với giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ Hồ Trung Dũng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên sẽ đưa hạnh phúc ấy thăng hoa, rực rỡ hơn với Phút giây tuyệt vời (sáng tác: Rhymastic), I’m in love (sáng tác: Rhymastic), Ngày mai (sáng tác: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương)… Nữ ca sĩ 8x hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự quyến rũ và nồng nàn. Những ca khúc mà Tóc Tiên gửi tới khán giả sự kiện đều được nữ ca sĩ thực hiện MV và là những bài hit hiện nay của cô.  

Chỉ hát những khúc ca tràn ngập tình yêu và rạng rỡ niềm tin vào tương lai, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục ngợi ca hạnh phúc trong show diễn, hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu với các bản hit: Hold me tonight (sáng tác: Đỗ Hiếu), Really love you (sáng tác: Nguyễn Hoàng Duy)…

Đã khá lâu khán giả Hà Nội mới có dịp gặp lại chàng “hoàng tử Vpop” Noo Phước Thịnh, và sự trở lại của anh lần này sẽ khiến khán giả nhiều bất ngờ và thoả mãn chờ mong. Không chỉ nổi tiếng bởi những bản ballad, Noo Phước Thịnh còn quyến rũ khán giả cả bởi những bài hát sôi động với vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện.

Theo đạo diễn Việt Tú, tổng đạo diễn chương trình, show diễn ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn sẽ gây ấn tượng mạnh cho các vị khách mời và khán giả với một sân khấu cực lớn lên đến 500m2 cùng hệ thống màn hình led hoành tráng, hiện đại, hứa hẹn mang đến những màn phô diễn kỳ ảo, “đã mắt” về âm thanh, ánh sáng và công nghệ, “đã tai” với âm nhạc.

Trên sân khấu ấy, khán giả Thủ đô chắc chắn sẽ được mãn nhãn cùng những màn vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm “đốt mắt” của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cùng vũ đoàn Hoàng Thông đến từ TP.HCM.

Noo Phước Thịnh hội ngộ vợ chồng Trấn Thành ở Hà Nội-2
Màn hình led hoành tráng hứa hẹn sẽ giúp phô diễn những màn trình diễn đỉnh cao về âm thanh, ánh sáng.

Và cùng với các nghệ sĩ, cặp đôi được xem là đẹp duyên đôi lứa nhất làng giải trí hiện nay, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, làm khán giả hâm mộ háo hức khi tiết lộ sẽ đem đến một món quà bất ngờ, tràn ngập màu của hạnh phúc.

Tại show diễn, Trấn Thành và Hari Won đặc biệt sẽ trực tiếp hướng dẫn khách mời tìm kiếm “ngôi nhà hạnh phúc” của mình qua ứng dụng giao dịch bất động sản ưu việt của cenhomes.vn.

Sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám cùng những giai điệu hạnh phúc với sân khấu hoành tráng lần đầu tiên tại Việt Nam đang hấp dẫn đông đảo khán giả.

Hiện tại, số khán giả đăng ký tham gia chương trình đã vượt quá sức chứa 6000 người của Cung Điền kinh, gây xôn xao fan hâm mộ những ngày đầu tháng 5/2019.

Nền tảng công nghệ - bất động sản cenhomes.vn được cho là tiên phong, mang đến sự đột phá về công nghệ lần đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, giúp cho việc giao dịch bất động sản nhanh chóng, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Qua cenhomes.vn, CenLand kỳ vọng thay đổi phương thức giao dịch bất động sản, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như vị trí, giá cả, định giá tài sản dễ dàng…

Được biết, sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn là sự kiện được công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand đầu tư kỹ càng cả về ý tưởng và quy mô.

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-hoi-ngo-vo-chong-tran-thanh-o-ha-noi-n-182849.html

Tin tức mới nhất