Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: 'Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình'

"Nhiều lúc tôi không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình. Có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?", hoa hậu hoang mang.

Thời gian qua, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh công khai quá khứ yêu hoa hậu Mai Phương Thúy khiến làng giải trí bàn tán xôn xao. Tuy vậy khi được hỏi đến chuyện tình cảm với mỹ nam showbiz, người đẹp họ Mai chưa từng đối diện thẳng mà khéo léo né tránh. 

Thế nhưng mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ công khai đăng ảnh Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Trầm trồ trước dung mạo mỹ nam, cô không thể tin nổi một người đàn ông đẹp hoàn hảo như vậy lại từng nói yêu mình. 

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-1
Mai Phương Thúy đăng ảnh Noo Phước Thịnh và hết lời khen anh đẹp trai.

"Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất. Bạn tôi muốn con dân phải sống sao? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình. Có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực hay không?", hoa hậu hoang mang. 

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-2
Mai Phương Thúy: "Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình".

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục thể hiện mong muốn Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh trở thành một cặp. 

"Không, em không chịu đâu. Em vẫn ship thuyền này chị ạ"; "Đôi này mà cưới nhau con đẹp phải biết"; "Tích cực đẩy thuyền, quay lại đi anh chị ơi"; "Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy, ôi mong chờ",... là những bình luận được người hâm mộ gửi đến Mai Phương Thúy. 

Tuy nhiên, hoa hậu họ Mai không ủng hộ suy nghĩ đó. Cô khuyên fans nên "ship" Noo Phước Thịnh với người khác vì cô chỉ xem nam ca sĩ là bạn tốt mà thôi.

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-3
Mai Phước Thúy xác nhận "chỉ là bạn tốt" với Noo Phước Thịnh.

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-4
Hoa hậu khuyên fans nên "ship" Noo Phước Thịnh cho người khác.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng có khoảng thời gian yêu hoa hậu Mai Phương Thúy trong một talkshow. 

"Tôi không ngại ngùng khi chia sẻ về tình cảm này vì những điều tôi dành cho Thúy tất cả mọi người ngoài kia đều biết, rất đẹp đẽ. Chỉ vì mọi người săn lùng tôi quá nên tôi không muốn nói mà thôi.

Để nói về một người mà mình từng yêu, tôi thích dành những điều tốt đẹp cho họ. Tôi không phải người không yêu đòi quà hay nói xấu người yêu cũ. Tôi chỉ nói vậy thôi để Thúy còn đi lấy chồng chứ", nam ca sĩ kể. 

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-5

Nói về lý do cả hai không thể tiến xa hơn, giọng ca Lặng thầm cho biết: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy".

Trước giãi bày quá khứ của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tỏ ra rất bất ngờ và xin im lặng để trấn tĩnh lại tinh thần. 

Đăng ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bàng hoàng: Không tin người đẹp trai như vậy từng nói yêu mình-6

Sau khi bình tĩnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 nói: "Việc này tôi sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo. Tôi rất nghe lời cậu ấy";

"Chàng đã cho chỉ thị rồi thì em cứ thế làm theo thôi".

"Mọi người đừng hỏi về vấn đề này nữa. Em rất nghe lời cậu ấy nên phản ứng của em không giải quyết được vấn đề gì cả", Mai Phương Thúy chốt lại.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-khong-tin-noi-noo-phuoc-thinh-noi-yeu-minh-n-178215.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao