Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ 'trên bến dưới thuyền' của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt

Trước khi xác nhận rạn nứt quan hệ, Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên được biết đến là cặp chị em vô cùng thân thiết. Nữ ca sĩ chính là người dìu dắt đàn em bước vào con đường nghệ thuật.

Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên được biết đến là cặp chị em thân thiết nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên sau khoảng 8 năm đồng hành và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp nghệ thuật, họ vướng nghi án rạn nứt khiến người hâm mộ hoang mang. 

Mới đây, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chính thức xác nhận tin đồn là sự thật. Cho rằng công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa, tuy nhiên Noo Phước Thịnh vẫn dành tất cả sự trân trọng cho người chị từng dìu dắt mình. 

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-1
Noo Phước Thịnh xác nhận quan hệ với Thủy Tiên đã rạn nứt. 

"Chị Thủy Tiên trong tôi là một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp. Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Tuy nhiên người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này", Noo Phước Thịnh xác nhận.

Đối diện tin đồn chơi xấu đàn chị dẫn tới chuyện mỗi người một ngả, nam ca sĩ nói rõ: "Chị Tiên chắc cũng biết tính tôi, tôi không phải một đứa thảo mai, hèn mọn để làm điều gì đó xấu xa với chị Tiên. Tôi chẳng gây ra bất cứ điều gì cả, tôi không hổ thẹn với bản thân mình".

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-2

Cùng nhìn lại tình chị em "trên bến dưới thuyền" kéo dài gần thập kỷ của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên:

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-3
Xuất phát điểm của Noo Phước Thịnh là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen những năm 2007 - 2008. Trong một dịp tình cờ, Thủy Tiên nghe được giọng hát của Noo Phước Thịnh và quyết định dìu dắt chàng trai này bước vào làng nhạc Việt.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-4
"Tôi lúc đó chỉ là người mẫu teen, trong lúc chờ đến lượt diễn, tôi nghêu ngao hát nhạc Trịnh thì chị Tiên vô tình nghe thấy… Chị nói tôi có triển vọng nên đã dìu dắt tôi", Noo kể.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-5
Những bước đi đầu tiên của Noo Phước Thịnh đều được Thủy Tiên âm thầm "trải thảm đỏ". Hai người cũng thường xuyên hợp tác trong các dự án âm nhạc, song ca trên những sân khấu lớn.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-6
Chia sẻ về những đồng lương đầu tiên khi đi hát, Noo Phước Thịnh không khỏi cảm kích khi biết đó là một phần trích từ cát-xê của Thủy Tiên. Anh kể: "Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10 phần thì chị Tiên lấy 7 phần và trích 3 phần ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy".

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-7
Mặc dù có công phát hiện và dìu dắt, tuy nhiên Thủy Tiên vẫn rất khiêm tốn khi nói về đàn em: "Ai bước chân vào showbiz, bao giờ cũng phải có một người giúp đỡ hoặc phải 'trầy da tróc vẩy' mới có được sự nghiệp của riêng mình. Bản thân tôi cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều thầy cô đi trước và Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ. Nhưng, cuối cùng Noo có thành công hay không còn phụ thuộc bản thân bạn ấy. Nếu Noo không có khả năng thì có lăng xê thế nào cũng không đủ để thành công được".

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-8
Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-9
Dù bận đến đâu Thủy Tiên vẫn thu xếp thời gian đến dự những buổi ra mắt sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh. 

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-10
Hai chị em thường xuyên đồng hành trong những sự kiện lớn nhỏ.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-11
Tình chị em "trên bến dưới thuyền" được nhiều người ngưỡng mộ.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-12Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-13
Không chỉ trong công việc, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh cũng rất thân thiết ở ngoài đời.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-14
Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh cuối năm 2014.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-15
Tháng 5/2015, hai chị em vẫn còn rất thân thiết trên sân khấu ca nhạc.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-16
Tháng 8/2015, Thủy Tiên trở thành bạn diễn của Noo Phước Thịnh trong bộ phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives". Tạm quên việc là chị em, hai người hóa thân thành cặp tình nhân hôn nhau say đắm.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-17
Không lâu sau khi phim ca nhạc ra đời, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên bị đồn đoán rạn nứt. Chàng Noo bất ngờ bỏ vai chính trong phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Vai diễn này vốn được Thủy Tiên ''đo ni đóng giày'' cho Noo Phước Thịnh nhưng đã bị hủy bỏ vào phút chót.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-18
Bà xã Công Vinh bày tỏ sự tiếc nuối khi cậu em thân thiết không thể tham gia phim của mình. Đáng nói, khi cô gọi điện hỏi thì Noo Phước Thịnh không bắt máy. Lúc này, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ vô ơn. Về phía Thủy Tiên, cô nhẹ nhàng tâm sự: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên".

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-19
Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ từ 2 phía. Anh cho biết không có sự rạn nứt nào, khi gặp vẫn hỏi thăm đàn chị như thường. Chuyện bỏ vai khiến chính anh cũng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên nam ca sĩ cho rằng cả anh và Thủy Tiên đều là những người làm trong làng giải trí đủ lâu để hiểu nơi này có nhiều thị phi, chuyện này chuyện nọ xảy đến là bình thường. Quan trọng là cách xử lý thông minh của người trong cuộc để không sập bẫy dư luận.

Tiếc nuối tình chị em gần thập kỷ trên bến dưới thuyền của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trước khi rạn nứt-20
Tuy nhiên sau vụ ồn ào đó, công chúng không còn thấy Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-va-thuy-tien-than-thiet-truoc-khi-ran-nut-n-168233.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất