Nốt ruồi có trên từng đốt ngón tay tiết lộ điều gì về tính cách và số mệnh của bạn?

Không nhiều người có nốt ruồi trên các đốt ngón tay. Nếu bạn có nốt ruồi trên một đốt tay nào đó, hãy xem nó có ý nghĩa gì đối với tính cách và số mệnh nhé!

1. Nốt ruồi trên ngón tay cái (1-3)

Một nốt ruồi trên ngón tay cái biểu hiện người này mang lại số vận tốt và thành công cho cha mẹ.

Nốt ruồi có trên từng đốt ngón tay tiết lộ điều gì về tính cách và số mệnh của bạn?-1

- Đốt số 1: Một nốt ruồi trên đốt đầu tiên của ngón cái cho thấy người này mang phúc phần đến cho bố của họ và những người có nốt ruồi như vậy thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thậm chí sẵn sàng đứng lên sau nhiều lần phạm lỗi.

- Với đốt thứ 2 của ngón cái, phần trên của đốt này có nốt ruồi thể hiện một người có định hướng cho gia đình. Những người có nốt ruồi ở phần số 3 (phần dưới của đốt thứ 2) thường phổ biến hơn và có may mắn, nhân duyên với người khác giới.

2. Nốt ruồi trên ngón trỏ (4-6)

Một nốt ruồi trên ngón trỏ biểu hiện người này có tình chị em hoặc bạn gái thân thiết. Những người có nốt ruồi trên ngón trỏ cũng thường có tính cạnh tranh cao.

Đàn ông có tham vọng cao, kỳ vọng nhiều về bản thân trong thời kỳ tuổi trẻ nhưng cũng thường thất bại. Phụ nữ với một nốt rồi như vậy thường cạnh tranh, dám chấp nhận rủi ro để thành công ở tuổi trẻ nhưng hiếm khi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc gia đình do những hạn chế nỗ lực của họ.

- Đốt số 4: Những người có nốt ruồi ở phần thứ nhất có thể có hai thái cực, hoặc tuân thủ luật lệ hoặc thường xuyên phá vỡ nó.

- Đốt số 5: Những người có nốt ruồi ở phần thứ hai có cá tính khá cạnh tranh và cố gắng hình dung đến những người khác trong mọi thứ vì mục đích của họ.

- Đốt số 6: Những người có nốt ruồi ở phần thứ ba có tính sở hữu cao, không bao giờ cho phép người khác lấy thứ mà họ không thể có được và họ đặc biệt ích kỷ trong mối quan hệ tình yêu. 

3. Nốt ruồi trên ngón giữa (7-9)

Những người có nốt ruồi ở ngón giữa thường tự tin về bản thân. Nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này cũng dễ phát sinh tình cảm của họ tại nơi làm việc. Họ cũng hay ứng dụng những hướng dẫn của người lớn tuổi hơn để phát triển tốt hơn.

- Đốt số 7: Những người có nốt ruồi ở phần đầu tiên của ngón giữa thường là những người trung thành và có kỉ luật.

- Đốt số 8: Nốt ruồi ở phần số hai trên ngón giữa thể hiện người đó có trách nhiệm cao và trân trọng giá trị với những cá nhân khác.

- Đốt số 9: Nốt ruồi ở đốt này thể hiện họ là người đáng tin, đặc biệt là phụ nữ bởi họ sẽ đặt mối quan hệ hôn nhân của họ lên trên hết.

4. Nốt ruồi trên ngón đeo nhẫn (10-12)

Một nốt ruồi trên ngón đeo nhẫn nhìn chung thể hiện một mối quan hệ không được như mong đợi.

- Đốt số 10: Thể hiện thiên hướng nghệ thuật.

- Đốt số 11: Thể hiện danh vọng. Người có nốt ruồi ở đốt tay này thường theo đuổi những vinh quang cao quý nhất.

- Đốt số 12: Thể hiện dục vọng và sự lãng mạn. Người nào có một nốt ruồi ở đây thường cảm xúc, nhạy cảm hơn là lý trí.

5. Nốt ruồi trên ngón út (13-15)

Ngón út thường thể hiện cho thế hệ tiếp theo. Một nốt ruồi trên ngón út thể hiện đường con cái đến muộn. Những người có nốt ruồi ở đây thường có tuổi già bình yên và hạnh phúc, con cái hiếu thảo.

- Đốt số 13: Thể hiện khả năng thực hiện. Những người có nốt ruồi như vậy thường được hài lòng bởi người khác.

- Đốt số 14: Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường tự hào về khả năng điều hành mạnh mẽ, có kế hoặc cho tất cả mọi thứ và làm việc hiệu quả.

- Đốt số 15: Thể hiện khả năng nghiên cứu. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có khả năng nghiên cứu tốt.

 Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/not-ruoi-co-tren-tung-dot-ngon-tay-tiet-lo-dieu-ve-tinh-cach-n-169978.html

xem tướng tay

Tin tức mới nhất