NS Nguyễn Văn Chung mạnh tay làm album "khủng" cho Tết Trung Thu

(2Sao) - Song song với hoạt động ra mắt album, NS Nguyễn Văn Chung cũng kết hợp cùng với tập đoàn IMC để tổ chức đêm nhạc dành cho thiếu nhi với chủ đề “IMC - Trung Thu hội ngộ, Trăng Rằm đoàn viên”.

Sáng ngày 22/09, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo chương trình “IMC -  Trung Thu hội ngộ 2015” và ra mắt album DVD nhạc thiếu nhi “Những điều con yêu” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Sau thành công liên tiếp với những ca khúc nói về gia đình và tình yêu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được xem là “ông hoàng về nhạc gia đình”. Không chỉ vậy, ca khúc “Nhật kí của mẹ” do anh sáng tác cũng được xếp hạng là một trong những ca khúc được yêu thích nhất thế giới. Không dừng lại ở đó, Nguyễn Văn Chung tiếp tục cho ra mắt album “Những điều con yêu”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Đây là DVD ca nhạc thiếu nhi đã được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ấp ủ và lên kế hoạch từ sau thành công của DVD thiếu nhi  “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to 2014”.  Bên cạnh niềm vui khi thấy album được đón nhận rộng rãi tại các trường mẫu giáo, các trung tâm vui chơi thiếu nhi chính là niềm vui khi thấy các học trò nhí của mình được phát triển và tiến bộ vượt bậc trong kinh nghiệm biểu diễn sân khấu của các bé như Ju Uyên Nhi, Bảo An, Nhật Lan Vy, Trâm Anh, Trang Thư,… hầu hết các bé đều là những gương mặt nhí nổi tiếng trong các chương trình gameshow từ The Voice Kids, Đồ rê mí.


Năm nay, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung muốn tiếp tục mảng đề tài về âm nhạc thiếu nhi của mình trong album lần này. Đầu tiên là để làm phong phú và đa dạng thêm vốn bài hát trong sự nghiệp sáng tác của mình ngoài đề tài sở trường là về tình yêu. Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng mong muốn thực hiện trách nhiệm của một người nhạc sĩ- giáo dục cho các bé biết được những điều tốt đẹp, những giá trị thiêng liêng cuộc sống, của gia đình thông qua những bài hát thiếu nhi.


Qua từng sản phẩm âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng góp phần phát hiện, rèn luyện và giới thiệu những giọng ca nhí mới cho làng nhạc Việt. Và cuối cùng, không gì khác hơn ngoài việc tạo một sân chơi lành mạnh, vô tư cho tất cả các bé đam mê ca hát.


Trong những hình ảnh về hậu trường của album, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thức trắng 3 đêm liền thậm chí anh đã giảm gẳn 5kg vì quá tâm huyết cho album. Tuy biết sản phẩm làm cho thiếu nhi sẽ không có nhiều doanh thu nhưng với mong muốn được làm một sản phẩm cho thiếu nhi đúng nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng.


Album lần này với chủ đề “Những điều con yêu”, viết về tất cả những gì các bé yêu thích, thấy được, nghe được, cảm nhận được từ gia đình, từ cuộc sống xung quanh, như là: vòng tay của Cha, nụ cười của Mẹ, tình cảm của cô giáo, sự ngưỡng mộ các chú bộ đội, yêu thích khu vui chơi thiếu nhi, bánh kẹo, truyện cổ tích, vẽ tranh, chơi cùng bạn bè...

“Album này dành cho các bé độ tuổi lớn hơn album năm ngoái, nội dung các bài hát cũng sâu hơn, một phần là vì Chung phải đo ni đóng giày cho giọng hát các bé, năm nay các bé đã lớn hơn 1 tuổi, chất giọng tốt hơn, tư duy rộng hơn, một phần là vì Chung muốn đa dạng các sáng tác của mình, không bị rập khuôn qua mỗi sản phẩm”- nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết.


Các bài hát trong album được thể hiện bởi giọng hát các bé Nguyễn Hoàng Trang Thư, Nguyên Khang, Khánh Ngọc, Phương Huệ Nhi, Tâm Nghi, Ngọc Thanh Thảo, Mỹ Uyên The Voice, Ngọc Phụng The Voice, Tuyết Vy, Trâm Anh The Voice. Tất cả các bài hát đều được đầu tư quay MV rất công phu với các góc quay đẹp, khung cảnh thần tiên.




Album DVD này có 1 điểm rất đặc biệt, đó là ngoài 10 MV trong album, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn tặng thêm cho khán giả 10 bài karaoke để các bé tập hát và có thể hát theo bài hát mình yêu thích, thể theo rất nhiều yêu cầu và góp ý của các phụ huynh sau khi xem xong DVD năm ngoái.

“Tôi tin rằng đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và đáng yêu mà quý vị phụ huynh có thể tặng cho các thiên thần nhỏ của mình không chỉ trong dịp Trung Thu này mà vào bất cứ dịp nào trong năm” - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ thêm.


Song song với hoạt động ra mắt album, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng kết hợp cùng với tập đoàn IMC để tổ chức đêm nhạc dành cho thiếu nhi với chủ đề “IMC - Trung Thu hội ngộ, Trăng Rằm đoàn viên”. Đây không chỉ là lời tri ân IMC gửi đến tất cả các các khán giả của mình, mà còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, phóng viên báo đài, các anh chị em nghệ sĩ cùng các cháu nhỏ - những người đã ủng hộ và đang đồng hành cùng IMC trong suốt 7 năm qua.


Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Tập đoàn IMC cho biết: “Chúng tôi luôn ấp ủ ý tưởng về một chương trình tết Trung Thu, Tết Đoàn Viên đúng nghĩa, đậm chất dân gian, ấm áp tình thân gia đình, một không gian để mọi người cảm nhận được đầy đủ hương vị của mùa trung thu xưa và nay.

Và mỗi dịp trung thu về, Tập đoàn IMC sẽ tổ chức chương trình “IMC - Trung Thu hội ngộ - Trăng rằm đoàn viên”, với hơn 1500 khách cho năm nay, và những năm tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng mở rộng quy mô và đa dạng hoạt động vui chơi để góp thêm niềm vui và tạo thêm hạnh phúc cho mọi người.

Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng được tổ chức thường niên của IMC và được xem là một đêm hội của sự sẻ chia, kết nối những thành viên trong gia đình, tạo một sân chơi lành mạnh bổ ích cho trẻ em khắp thành phố có một mùa Trung thu đúng nghĩa”.


“IMC - Trung Thu hội ngộ 2015” diễn ra vào lúc 10h00 – 21h30 ngày 27/9 tại SC VivoCity (TP.HCM) với sự tham dự của đông đảo các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm hội ngộ ấn tượng, một cái Tết đoàn viên ấm áp, một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng tất cả mọi người.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Xuất hiện trong buổi họp báo, Trà Ngọc Hằng thu hút sự quan tâm của
 truyền thông với vẻ ngoài tươi trẻ, thân thiện, hòa đồng.

 Cô dắt theo cháu gái cưng của mình đến sự kiện.

Bên cạnh sự xuất hiện của Trà Ngọc Hằng còn có sự góp mặt của những
 khách mời nổi tiếng như: Quán quân X-factor 2014 Giang Hồng Ngọc.

Hot girl Hạ Anh.

Sevinch Hạnh Phúc và các bé thiếu nhi.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao