NS Vân Dung tiết lộ các Táo năm nay có sự thay đổi ngoại hình đáng kể

Sau những buổi đi tập chung, NS Vân Dung đã nhận thấy các Táo đồng nghiệp của mình có nhiều thay đổi.

Bắt đầu từ tuần trước, các nghệ sĩ quen thuộc của chương trình Táo Quân đã vào công cuộc tập luyện. Cũng như mọi năm, khoảng thời gian các nghệ sĩ gặp nhau thường vào các buổi tối và kéo dài đến nửa đêm. 

Các nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long...  thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tập dượt chương trình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh tập Táo Quân, nghệ sĩ Vân Dung còn hài hước tiết lộ sự thay đổi của các đồng nghiệp năm nay. 

NS Vân Dung tiết lộ các Táo năm nay có sự thay đổi ngoại hình đáng kể-1

Nữ nghệ sĩ hóm hỉnh viết: "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi. Táo Kinh tế thì mũi to hơn năm ngoái, Táo Giao thông thì bụng to hơn ngày xưa, ai cũng to hơn ở một số bộ phận nào đó, còn mình thì vẫn thon thả như xưa". 

NS Vân Dung tiết lộ các Táo năm nay có sự thay đổi ngoại hình đáng kể-2
NS Vân Dung hài hước chú thích ảnh này: "Tranh thủ bắt nạt Ngọc Hoàng".

Ở dưới phần bình luận, phần lớn khán giả đều gửi lời chúc sức khoẻ đến các nghệ sĩ, và mong chờ một chương trình Táo Quân thật đặc sắc và ý nghĩa.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ns-van-dung-tiet-lo-cac-tao-nam-nay-co-su-thay-doi-ngoai-hinh-n-290657.html

Táo quân Vân Dung

Tin tức mới nhất