Nghệ sĩ ôm mặt khóc tiễn biệt NSND Anh Tú

Các nghệ sĩ Minh Hằng, Lan Hương, Trung Anh, Đỗ Kỷ.... đau xót đến chia tay Anh Tú lần cuối trong lễ tang sáng 24/12.

NSND Lan Hương khóc nức nở thương tiếc người đồng nghiệp đáng mến. Lúc NSND Anh Tú còn sống, chị rất khâm phục sự say nghề của anh.

2sao.vn | Photobook

Xuân Bắc thương tiếc người anh lớn trong nghề. Những ngày qua, Xuân Bắc đã cùng anh em nhà hát kịch diễn nhiều vở kịch mà sinh thời NSND Anh Tú dàn dựng như là cách để động viên anh vượt qua bạo bệnh, động viên gia đình vượt qua khó khăn mất mát.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Trung Anh thất thần trước linh cữu của người em mà anh vô cùng quý trọng. Trung Anh chia sẻ Anh Tú quá say nghề đến quên cả sức khoẻ của mình. Anh vô cùng thương tiếc một tài năng như NSND Anh Tú.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Phú Đôn ghi lại những dòng cuối cùng tiễn biệt người em trong nghề. Phú Đôn chia sẻ, từ ngày NSND Anh Tú về nhà hát Kịch Việt Nam, anh càng có cơ hội tung tẩy trên sân khấu bởi những ý tưởng đạo diễn của NSND Anh Tú luôn thu hút và khích lệ tinh thần làm việc của anh em nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Đỗ Kỷ rất trân trọng tài năng của NSND Anh Tú, anh vô cùng tiếc một tài năng như Anh Tú lại ra đi quá sớm

2sao.vn | Photobook

“Mấy ngày nay, tôi thường ngồi một xó để khóc, thương Tú vô cùng, trách Tú giờ cũng muộn nhưng tại sao lại không để ý đến sức khoẻ của mình như thế. Còn nhớ lúc tôi có biến cố lớn, định sang nước ngoài định cư, Tú nghèo lắm, mà không hiểu sao kiếm đâu được cái khoá nhỏ xíu bằng vàng Tây để tặng tôi. Tú bảo, đi đâu thì tôi cũng phải nhớ về Tú, về những người bạn ở Việt Nam. Tú là người tỉ mỉ và tinh tế. Tú đã sống một cuộc đời: đời thật – nghệ thật. Tú ra đi thanh thản, tôi tin điều đó”, NSƯT Minh Hằng chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Thu Hương (Hương tươi) đã có những quãng thời gian thanh xuân rực rỡ ở Nhà hát Tuổi trẻ cùng NSND Anh Tú. Khi anh chuyển sang Nhà hát Kịch Việt Nam, chị ít có cơ hội diễn cùng nhưng vẫn rất trân trọng tài năng của anh.

2sao.vn | Photobook

NSND Hoàng Dũng kể, những lúc anh bần hàn nhất, Anh Tú luôn cho tiền mình để chi tiêu trang trải. Anh Tú là người rất rộng lượng với bạn bè đồng nghiệp, anh sẵn sàng giúp hết sức có thể.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Minh Vượng không khỏi xúc động trước sự ra đi của NSND Anh Tú. Làm nghề lâu năm nhưng Minh Vượng luôn trân trọng tài năng, đôi khi còn học hỏi những điều mới mẻ từ Anh Tú về nghề - một người em đáng trọng nhất của Minh Vượng.

2sao.vn | Photobook

Có mặt tại Nhà tang lễ từ rất sớm, NSND Lan Hương có vẻ mệt mỏi vì mấy ngày nay, chị đã khóc rất nhiều vì thương nhớ người bạn diễn tài năng. “Chúc người bạn về nơi xa xôi ấy bắt đầu một hành trình cũng mới. Hương sẽ giữ mãi những hình ảnh và những vai diễn cùng nhau. Người bạn học cùng chung trường cấp 3, rồi cùng chung mái ấm Nhà hát Tuổi trẻ. Nhớ lại vai diễn cùng nhau đầu tiên, rồi giằng co tranh luận Tú hơn Hương 1 tuổi mà sao không chịu gọi bằng anh. Rồi những lúc Hương lên cơn đanh đá mày tao lung tung. Lúc Tú lâm chung Hương đã ở bên cạnh tụng niệm cho Tú ra đi thanh thản, Hương tụng bằng hát, lần đầu tiên Hương hát chỗ đông người. Tú đã sống một cuộc đời tuyệt vời. 6 năm định mệnh chia rẽ đôi ngả mỗi người một nhà hát, muốn theo Tú về đó nhưng lòng tự ái của Hương lấn át tất cả. 6 năm qua dù xa nhau nhưng luôn nhớ người da diết, giờ nỗi nhớ tiếc thương không đo được nữa. Thiên thu vĩnh biệt" - NSND Lan Hương chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Chí Trung tới tiễn biệt NSND Anh Tú - người nhiều năm gắn bó với anh tại Nhà hát Tuổi trẻ

2sao.vn | Photobook

Cùng lứa diễn viên với NSND Anh Tú, NSND Lê Khanh có quá nhiều kỷ niệm với Anh Tú.

2sao.vn | Photobook

NSND Trung Hiếu tới tiễn biệt người anh trong nghề mà anh rất kính nể.

2sao.vn | Photobook

Phim gần nhất mà NSƯT Công Lý đóng cùng Anh Tú là "Chiều ngang qua phố cũ". Nghệ sĩ Công Lý bảo, nếu không tiếp xúc nhiều, nhiều người sẽ cho là Anh Tú khó gần nhưng khi đã làm việc với anh rồi, đó là người cho ta được niềm tin và sự say nghề đáng quý. Những giờ giải lao sau những cảnh quay, Anh Tú lại là người hài hước khiến đoàn làm phim quên hết mệt mỏi để lao vào những cảnh quay tiếp theo.

2sao.vn | Photobook

NSND Tự Long cũng có mặt tiễn biệt NSND Anh Tú về cõi vĩnh hằng.

2sao.vn | Photobook

“Vĩnh biệt Anh! Người anh, người thầy lớn của tôi. Từ khi chập chững bước vào nghề tôi đã được anh chỉ bảo từng chút, từng chút một. Anh dạy tôi cách diễn màu sắc, anh dạy tôi cách diễn trả về tự nhiên đầy tinh tế, anh dạy tôi cách biểu cảm nhiều trạng thái cảm xúc ngay trong một tình huống kịch... và giờ đây anh đã đi về miền cực lạc một cách thanh thản và bình yên nhất. Xin cám ơn đời đã cho tôi được gặp anh, xin cám ơn anh đã cho tôi một thanh xuân rực rỡ lấp lánh nhiều giải thưởng và thành công. Cầu mong linh hồn anh được siêu thoát”, NSƯT Kim Oanh chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

NSND Anh Tú