NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm

Trước câu hỏi liệu "Tết Vui Phết: Mr Lù 3" có câu kéo khán giả bằng cảnh nóng hay không, NSND Công Lý chia sẻ: "Phim này sẽ có không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm thôi".

Đến hẹn lại nên, trong dịp Tết Nguyên đán 2020 này, khán giả cả nước lại có dịp gặp lại dàn diễn viên quen thuộc NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý, diễn viên Bá Anh, diễn viên Thanh Hương... trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mang tên Tết Vui Phết: Mr Lù 3.


Trailer phim

Dưới sự dàn dựng của hai đạo diễn NSND Công Lý - Mai Long, Tết Vui Phết: Mr Lù 3 là một bức tranh toàn cảnh về những mối quan hệ trong gia đình, tại nơi làm việc: giữa sếp với nhân viên, giữa những người thân quen cùng làm việc trong một doanh nghiệp hay là những mối quan hệ trong xã hội: giữa người bán và người mua, giữa những khách hang, các đối tác.

NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm-1

NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm-2

Tất cả đã tạo nên những mối quan hệ “dở khóc dở cười” nửa kín - nửa hở bên cạnh những thói hư tật xấu cần được phê phán, những tệ nạn xã hội cần được lên án…

Và không chỉ có thế, thông qua bộ phim hài đặc sắc, khán giả sẽ có được một câu trả lời rõ nét cho câu hỏi “một người làm quan - cả họ được nhờ” sẽ được ứng dụng như thế nào?

NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm-3

NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm-4

Trong những năm gần đây, thị trường hài Tết ngày càng bát nháo, dùng cảnh nóng, hở hang, dung tục để câu khách. Để đáp ứng các cảnh quay mang yếu tố gợi cảm, nhà sản xuất hài Tết thường tuyển các hot girl. Tuy nhiên, đa phần các người đẹp này không dùng diễn xuất để lôi kéo khán giả mà bằng thân hình gợi cảm, trang phục hở da thịt quá đà.

Trước câu hỏi liệu Tết Vui Phết: Mr Lù 3 có câu kéo khán giả bằng cảnh nóng hay không, NSND Công Lý chia sẻ: "Phim này sẽ có không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm thôi".

NSND Công Lý khẳng định hài tết năm nay sẽ không có cảnh nóng mà chỉ toàn cảnh ấm-5

Bộ phim dự kiến được công chiếu rộng rãi trên các kênh Youtube, Facebook vào 20h tối thứ bảy ngày 4/1 và cũng được phát sóng chính thức trên một số Đài Truyền hình địa phương trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsnd-cong-ly-khang-dinh-hai-tet-nam-nay-se-khong-co-canh-nong-n-207477.html

hài tết Công Lý Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất