Khán giả chỉ trích cảnh Quang Tèo sàm sỡ hot girl ăn mặc hở hang trong hài Tết

Vừa mới lên sóng nhưng "Bản nhiều vợ" đã nhận vô số "gạch đá" vì có nhiều cảnh hở hang, lời thoại dung tục. dùng sex để câu view.

Bản nhiều vợ là phim hài Tết xoay quanh câu chuyện về Bản Tình - một bản người sống trong rừng, tách biệt thế giới hiện đại. Người dân nơi đây bị miêu tả với hình ảnh sinh hoạt dị biệt, ăn cóc nhái và nhiều món bốc mùi. Ngoài ra, đàn ông ở bản có người lấy nhiều vợ cùng lúc, lại có người  mắc bệnh yếu sinh lý.

Một ngày, một chiếc sọ người bằng kim cương bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống. Từ đó, dân bản coi đó là vật báu linh thiêng, cắt cử người canh giữ.

Khán giả chỉ trích cảnh Quang Tèo sàm sỡ hot girl ăn mặc hở hang trong hài Tết-1

Khán giả chỉ trích cảnh Quang Tèo sàm sỡ hot girl ăn mặc hở hang trong hài Tết-2

Ở thành phố hiện đại xa xôi, ông trùm (NSND Trần Nhượng đóng) đã nằm mơ thấy bí mật của Bản Tình nên đã cử 5 người con nuôi (4 cô gái nóng bỏng và 1 chàng Ma Páo) dẫn theo vệ sỹ đến cướp món đồ giá trị đó.

4 cô gái gợi cảm tìm cách quyến rũ các chàng trai trong bản gồm Ma Sình (Quang Tèo), Ma Phủ (Chiến Thắng), Ma Lầy (Hiệp Gà) để sở hữu chiếc sọ người bằng kim cương.


Cảnh phim Quang Tèo sàm sỡ hot girl ăn mặc hở hang

Vừa mới lên sóng nhưng Bản nhiều vợ đã nhận vô số "gạch đá" vì có nhiều cảnh hở hang, lời thoại dung tục. dùng sex để câu view. Đặc biệt cảnh quay Ma Sình có những hành động sàm sỡ, ôm hôn một trong 4 cô gái trẻ đẹp cũng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Khán giả chỉ trích cảnh Quang Tèo sàm sỡ hot girl ăn mặc hở hang trong hài Tết-3

Lời thoại của 2 diễn viên trong cảnh quay này cũng chứa đựng những từ ngữ tục tĩu: "Muốn chuyện gì em cũng chiều à? Muốn ngủ với nhau có được không?", "Có phải người Kinh hay ăn kẹo cao su để tránh thai không? - Không, đấy là bao cao su"....

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


hài tết Quang Tèo

Tin tức mới nhất