Ông trùm 'Người Phán Xử' Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương 'Về Nhà Đi Con'

Cư dân mạng đưa ra những suy đoán về danh tính cô gái trẻ đang khiến NSND Hoàng Dũng thất vọng. Cái tên được dự đoán nhiều nhất là Bảo Hân.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng đã có những dòng chia sẻ ám chỉ một nữ diễn viên vừa có chút tiếng tăm đã hỗn láo.

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-1

"Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu", nam diễn viên cho hay.

Khi vào phần lịch sử chỉnh sửa, cư dân mạng phát hiện ra ban đầu, NSND Hoàng Dũng dùng chữ "cháu gái", chứng tỏ đây là một nữ diễn viên.

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-2

Ở dưới dòng chia sẻ của ông, nam diễn viên Việt Anh để lại bình luận: "Con đã bảo bố rồi mà". Còn Thanh Hương lại an ủi: "Bố tôi giận rồi!". 

Ngay lập tức, cư dân mạng đưa ra những suy đoán về danh tính cô gái trẻ đang khiến NSND Hoàng Dũng thất vọng. Cái tên được dự đoán nhiều nhất là Bảo Hân bởi cô là diễn viên trẻ đang rất nổi tiếng và được yêu thích với vai diễn đầu tay trong Về nhà đi con.

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-3
Bảo Hân là cái tên lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng

Trrước đó mấy ngày, khi nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ những lời khen ngợi dành cho cô con gái út, nam diễn viên gạo cội đã để lại bình luận ẩn ý: ”Chả khen!”.

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-4

Ngoài ra, từng có một bình luận khen ngợi cảnh quay trong Về nhà đi con trên trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng, nam diễn viên đã trả lời: "Có một trong 3 đứa ở đấy chú chưa thích".

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-5

Thế nhưng khi có người đoán là Ánh Dương trong Về nhà đi con thì NSND Hoàng Dũng lại nói: ”Đừng đoán cháu ơi”. Tuy nhiên câu nói của ông không trực tiếp phủ nhận người mình đang nói đến là Bảo Hân.

Ông trùm Người Phán Xử Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo, cư dân mạng gọi tên Ánh Dương Về Nhà Đi Con-6

Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, suy đoán này không đúng bởi NSND Hoàng Dũng và Bảo Hân không có nhiều cảnh quay chung trong Về nhà đi con. Chưa kể nữ diễn viên nổi tiếng là ngoan ngoãn, lễ phép và rất được lòng các bạn diễn tham gia đóng cùng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-hoang-dung-to-bao-han-ve-nha-di-con-moi-noi-da-hon-lao-n-188147.html

NSND Hoàng Dũng bảo hân

Tin tức mới nhất