Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Viếng mộ Anh Vũ, NSND Hồng Vân gửi gắm tâm nguyện: 'Hãy tìm và che chở, bảo vệ Mai Phương'

"Phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương, còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho Lavie", Hồng Vân nhắn gửi.

Chiều 31/3, NSND Hồng Vân viếng mộ người em thân thiết - cố nghệ sĩ Anh Vũ. Theo kế hoạch ban đầu, nữ nghệ sĩ sẽ đến vào ngày mai - tròn 1 năm ngày mất của Anh Vũ (1/4/2019 - 1/4/2020). Tuy nhiên, thực hiện yêu cầu cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4, Hồng Vân đã tranh thủ đến sớm hơn dự định.

Viếng mộ Anh Vũ, NSND Hồng Vân gửi gắm tâm nguyện: Hãy tìm và che chở, bảo vệ Mai Phương-1
Hồng Vân đến viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Trong một ngày nhiều cảm xúc, khi vừa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng vào sáng nay và nhớ về ngày giỗ đầu Anh Vũ, NSND Hồng Vân không khỏi bùi ngùi.

Đứng trước mộ phần Anh Vũ, Hồng Vân gửi gắm cố nghệ sĩ phải che chở cho Mai Phương nơi thiên đàng. Cô mong mỏi hai người em sẽ an nghỉ, nhắn nhủ Mai Phương hãy yên tâm về con gái nhỏ Lavie khi đã có mọi người đứng ra che chở và yêu thương.

"31/3/2020, mọi người tiễn đưa Mai Phương và chứng kiến những nỗi đau cả về thể xác và tinh thần mà Phương phải chịu đựng trước khi mất... Một ngày khó mà quên.

1/4/2019, nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ... Một ngày không thể quên.

1/4/2020: lúc 0h cách ly toàn xã hội 15 ngày chống dịch... Không thể quên được ngày này.

Rất may chiều nay đã lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn mà em yêu thích rồi, nhẹ lòng cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương, chắc Vũ nghe thấy. Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho Lavie. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé", NSND Hồng Vân gửi gắm.

Viếng mộ Anh Vũ, NSND Hồng Vân gửi gắm tâm nguyện: Hãy tìm và che chở, bảo vệ Mai Phương-2
Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục chia sẻ hình ảnh lúc sinh thời của hai nghệ sĩ quá cố. Nụ cười hiền hậu của họ là điều mà khán giả luôn nhớ mãi. Khi thấy bức ảnh này, Ốc Thanh Vân cũng xúc động thốt lên "Nhớ quá".

Trước đó vài ngày, vì lý do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và tang lễ hạn chế đông người, không nhận nhang đèn, vái lạy nên Hồng Vân không thể đến nhìn Mai Phương lần cuối.

Nữ nghệ sĩ ở nhà cầu nguyện và gửi vòng hoa đến tang lễ. Hồng Vân đồng thời đăng tải hình ảnh Mai Phương và Anh Vũ trong một chuyến công tác tại Hà Nội, đau lòng trước nỗi mất mát liên tiếp chỉ trong hai năm ngắn ngủi.

Sáng nay (31/3), người thân và một số bạn bè thân thiết đã đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Thi hài cố diễn viên được đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Sự ra đi của Mai Phương ở tuổi 35 khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-hong-van-gui-gam-tam-nguyen-voi-anh-vu-va-mai-phuong-n-217238.html

Hồng Vân Anh Vũ Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35