Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Tự Long nói khán giả ‘tắt tivi khỏi phải xem’

Khi đặt câu hỏi về việc chương trình Táo quân năm nay có gì hay trên trang cá nhân, NSND Tự Long nhận được bình luận có phần kém duyên của khán giả. Nam nghệ sĩ không ngại đáp trả.

Trên trang cá nhân, NSND Tự Long đăng ảnh chụp cùng NSƯT Xuân Bắc kèm bài thơ tự làm ngầm xác nhận về việc chương trình Táo Quân năm nay vẫn diễn ra. Trong chia sẻ của mình, NSND Tự Long cũng nhắc tới sự vắng mặt của NSND Công Lý. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đặt câu hỏi: “Liệu Táo quân năm nay có gì hay?”.

Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Tự Long nói khán giả ‘tắt tivi khỏi phải xem’-1
NSND Tự Long ngầm xác nhận về việc Táo Quân 2024 vẫn diễn ra.

Bài đăng của NSND Tự Long nhanh chóng nhận được hơn 60.000 lượt tương tác cùng hơn một nghìn bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng, mong chờ về chương trình giải trí đêm giao thừa. Không ít người tò mò muốn Tự Long hé lộ kịch bản Táo Quân năm nay.

Tuy nhiên cũng có ý kiến trái chiều cho rằng Táo Quân nên dừng lại. Người này để lại bình luận: “Không diễn có khi hay hơn”.

Phát ngôn này bị thả nhiều biểu cảm phẫn nộ cũng như phê bình. Trong khi đó, NSND Tự Long không ngại đáp trả. Anh viết: “Tắt tivi khỏi phải xem”.

Màn đối đáp của NSND Tự Long với người hâm mộ khiến khán giả nhớ tới phát ngôn của Trấn Thành. Nam danh hài từng nhận nhiều “gạch đá” vì tuyên bố “nếu thấy hài nhảm thì tắt tivi”.

Hành động của anh bị cho là thách thức dư luận. Tuy nhiên, với trường hợp của Tự Long, anh nhận được sự thông cảm từ những người yêu mến mình. Cũng có góp ý khuyên anh nên tiết chế cảm xúc, tránh việc đôi co với khán giả.

Có thể thấy việc duy trì chương trình Táo Quân là nỗ lực của các nghệ sĩ cùng ê-kíp trong nhiều năm. Bên cạnh những lời khen, chương trình vấp phải dư luận trái chiều. Đặc biệt là ý tưởng kịch bản, nội dung chọc cười làm sao không nhàm chán, đi vào lối mòn.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ rằng Táo Quân có thể chỉ tồn tại thêm được một khoảng thời gian nhất định nào đó. "Khi thấy nó không còn hiệu quả nữa, hoặc ê-kíp đã cố gắng hết sức thì buộc phải dừng lại hoặc thay đổi. Bản thân VFC cũng đang suy nghĩ nên thay đổi như thế nào. Lực lượng nghệ sĩ, sáng tác nếu không có luồng gió mới, cú đột phá thì sẽ rơi vào tình trạng lặp đi lặp lại", anh nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-2912-sau-tran-thanh-den-luot-nsnd-tu-long-noi-khan-gia-tat-tivi-khoi-phai-xem-post1600237.tpo

Táo quân Tự Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao