NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm

Hoài Linh đã ký tên lên bảng công việc nhằm ngăn chặn đạo diễn không thể chèn thêm phân đoạn nào để bắt nam danh hài đóng thêm nữa.

Gần đây hình ảnh NSƯT Hoài Linh xuất hiện trên phim trường khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bởi lẽ sau một thời gian không được nhìn thấy Hoài Linh trên các gameshow truyền hình, thì nay khán giả vui mừng vì sắp được gặp danh hài trên màn ảnh. 

NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-1

Theo đó Hoài Linh tham gia một dự án phim Tết mang tên Sui Gia Khắc Khẩu. Ngoài nam nghệ sĩ ra thì có có các diễn viên khác như: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Phương Dung, Phi Phụng, Công Ninh, Lê Huỳnh, Lê Bê La, Trịnh Xuân Nhãn, Kha Ly,... 

NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-2

Thúy Diễm khi chia sẻ thông tin về phim cũng đã tự tin cho rằng đây là phim bom tấn với dàn cast "khủng" cùng kịch bản bao hay, bao vui phù hợp cho mùa xuân năm nay.

NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-3

Danh hài Hoài Linh mới đây đã tiết lộ hậu trường đóng phim trên trang cá nhân. Nam danh hài than thở tên của anh chi chít tở nhiều cảnh quay, thậm chí còn bị đạo diễn "bào" đến tận 10h đêm: "Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh vậy mà đạo diễn không thương, vẫn 'bào' em đến hơn 10h đêm."

NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-4

Tuy nhiên danh hài đã "vùng" lên, thực hiện một biện pháp và nhờ vậy đã được về sớm. Bí quyết đó chính là việc Hoài Linh đã ký tên vào bản công việc, nhằm để đạo diễn không thể viết thêm phân cảnh nào nữa ngoài những cảnh đã ghi từ trước. 

NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-5NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-6NSƯT Hoài Linh tiết lộ bí quyết chống đạo diễn bắt đóng phim đến đêm-7

"Chiêu trò" ngày khiến người hâm mộ không thể bật cười và đẻ lại bình luận khen ngợi. Khán giả cũng chúc NSƯT Hoài Linh giữ gìn sức khỏe trong quá trình tham gia đóng phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-hoai-linh-va-bi-quyet-chong-dao-dien-bat-dong-phim-den-dem-n-229036.html

phim tết Hoài Linh

Tin tức mới nhất