Quây quần bên bố mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lộ rõ điểm khác biệt

Dương Triệu Vũ lần hiếm hoi đăng ảnh bên bố mẹ và anh trai Hoài Linh. Qua ảnh, cư dân mạng thấy rõ một người giống mẹ và một người giống bố.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh quây quần bên bố mẹ. Trong ảnh, nam ca sĩ cùng "anh Bốn" Hoài Linh rạng rỡ chụp hình cùng đấng sinh thành khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

"Ai giống bố, ai giống mẹ vậy cả nhà ơi?", Dương Triệu Vũ trưng cầu dân ý. 

Quây quần bên bố mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lộ rõ điểm khác biệt-1
Danh hài Hoài Linh và em trai Dương Triệu Vũ bên bố mẹ ruột.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh gia đình Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lập tức thu hút sự quan tâm. Qua ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của anh em nhà danh hài. Nếu Hoài Linh thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ, Dương Triệu Vũ lại rất giống bố. 

"Nhìn kỹ lại thì Hoài linh giống mẹ còn Dương Triệu Vũ giống bố"; "Ngắm đi ngắm lại vẫn thấy Hoài Linh giống mẹ, Dương Triệu Vũ giống bố. Một bức tranh hạnh phúc ngọt ngào của gia đình" ;"Cả hai đều có chung nét đẹp của cha và mẹ"; "Nhìn vô là biết, cả nhà ai cũng có nét của nhau hết à"..., là bình luận của cư dân mạng. 

Quây quần bên bố mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lộ rõ điểm khác biệt-2Quây quần bên bố mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lộ rõ điểm khác biệt-3
Những hình ảnh hiếm hoi về gia đình Hoài Linh.

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ là cặp anh em nổi tiếng của showbiz Việt. Cặp nghệ sĩ sinh trưởng trong gia đình 6 anh chị em. Hoài Linh là con thứ 3 và cũng là con trai trưởng trong nhà, Dương Triệu Vũ là em út. 

Trong khi Hoài Linh - Dương Triệu Vũ hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, bố mẹ lại định cư bên Mỹ. Dù đã ngoài 80 nhưng đấng sinh thành danh hài thi thoảng vẫn bay về Việt Nam để thăm con cháu. 

Đầu năm 2019, bố mẹ Hoài Linh cũng đáp chuyến bay về Việt Nam, đến thăm nhà thờ tổ 100 tỷ của con trai. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-va-duong-trieu-vu-bi-soi-dung-mao-khac-biet-n-228769.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao