Nhà sản xuất 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con

Ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con".

Trong công văn gửi do đơn vị phát hành gửi báo chí trưa 11/1, nhà sản xuất phim viết: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

Nhà sản xuất Trạng Quỳnh xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con-1
Nhã Phương và Quốc Anh đóng vai chính trong Trạng Quỳnh. Ảnh: NSX.

Nhà sản xuất thừa nhận đây là "sự thiếu sót từ phía công ty và công ty xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này". Nhà sản xuất cũng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Nhã Phương, các phóng viên báo chí và các bên liên quan.

Hôm 10/1, đơn vị phát hành gửi thông cáo báo chí với nội dung "Nhã Phương: Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con". Lập tức, thông tin này được nhiều báo đăng tải như là lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng thừa nhận việc mang bầu và sắp sinh con.

Nhưng trả lời Zing.vn, Nhã Phương cho biết cô không hề cung cấp thông tin như trên. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", cô nói với Zing.vn.

Nhà sản xuất Trạng Quỳnh xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con-2
Nhã Phương từng lộ vòng hai lớn trong thời điểm bị đồn mang bầu. Ảnh: B.N.

Theo nguồn tin của Zing.vn, chiều 10/1, Nhã Phương cũng làm việc với nhà sản xuất và yêu cầu gửi công văn đính chính thông tin nói trên.

Tin đồn Nhã Phương mang bầu với chồng mới cưới Trường Giang đã râm ran nhiều tháng nay. Đến nay, cô nhiều lần xuất hiện với vòng hai lớn. Mặc dù vậy, từ đầu đến nay, cả Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng tuyệt đối về thông tin này.

Theo Zing


trạng quỳnh Nhã Phương

Tin tức mới nhất