NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với 'Ngân Nga'

Mới đây, NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi Ngân Nga. Đây là bộ sưu tập với những thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.

Adrian Anh Tuấn sử dụng chất liệu tái chế, họa tiết hoa lá nhẹ nhàng và sắc màu pastel lãng mạn để tạo điểm nhấn cho BST Ngân Nga, biến mỗi thiết kế trong BST như một khu vườn thời trang mùa hè tràn ngập sắc hoa. 

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với Ngân Nga-1

Không chỉ đơn thuần là bộ sưu tập thời trang mùa hè, Ngân Nga còn ẩn chứa tình cảm của NTK đối với môi trường, tạo nên câu chuyện thú vị về sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Chất liệu tái chế từ hàu, bã cà phê và cây tre cho thấy sự cam kết của nhà thiết kế đối với việc bảo vệ môi trường và tái sử dụng tài nguyên.

Hoạ tiết hoa lá luôn xuất hiện trong các BST của Adrian Anh Tuấn cũng là yếu tố thú vị trong BST nhằm tạo nên một không gian mùa hè tươi mới, mang lại cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng và thanh lịch.

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với Ngân Nga-2

Adrian Anh Tuấn sử dụng các gam màu nhạt như hồng phấn, xanh nhạt, tím nhạt, vàng chanh để tạo ra không gian màu sắc tinh tế và lãng mạn. Cùng với chi tiết bèo uốn lượn trên chất liệu mỏng như tơ, BST mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và tạo nên vẻ đẹp mềm mại.

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với Ngân Nga-3

Là người đồng hành cùng Adrian Anh Tuấn tổ chức show Ngân Nga, founder Hằng Trần - người chị có mối quan hệ thân tình với NTK - đã chọn cho mình một thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập trong ngày ra mắt BST. 

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với Ngân Nga-4NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá với Ngân Nga-5
NTK Adiran Anh Tuấn (ngoài cùng bên phải) và founder Hằng Trần 

Nữ founder chia sẻ, show diễn thường niên của Adrian Anh Tuấn luôn mang đến nhiều điều thú vị. Mỗi bộ sưu tập mới của anh đều là một câu chuyện ngọt ngào, tươi trẻ đầy sức, cũng là điều mà Hằng Trần mong muốn lan tỏa.


nhà thiết kế

Tin tức mới nhất