NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, với anh điều vui nhất ngày Tết là được ở bên những người yêu thương và cùng nhìn về những mục tiêu sắp tới.

Năm 2019 là một năm nhiều dấn ấn với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh không chỉ có những hoạt động thiết thực trong việc phát triển, quảng bá tà áo dài Việt mà còn góp phần đào tạo cả nghìn người học trò mới trở thành những NTK áo dài.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán-1
Đào tạo cả nghìn học trò trong năm qua, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đón Tết với rất nhiều người đến thăm mình.

Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, cả hai tâm nguyện lớn nhất trong công việc là quảng bá áo dài và đào tạo nhiều người thợ may áo dài trở thành các NTK của anh đều đã thực hiện được trọn vẹn. Anh đã cùng họ vượt qua nhiều rào cản để thực hiện ước mơ của mình.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán-2
Bữa tiệc những ngày cuối năm được đích thân NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chuẩn bị để mời mọi người.

Nhìn lại một năm 2019, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ anh khá hài lòng với những gì đã làm được. Ngoài những show diễn trong nước, mở rộng thương hiệu vải áo dài thì anh đã có những bước đi vững chắc trong việc quảng bá áo dài ra thế giới.

Hồi đầu năm nay, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có vinh dự giới thiệu 2 BST áo dài 12 mùa hoa và Tranh Đông Hồ được trình diễn bởi các người mẫu Pháp xinh đẹp tại trụ sở chính của UNESCO tại Paris.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán-3
Dàn người mẫu ngoại quốc trình diễn hai BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán-4
Dàn người mẫu trong những thiết kế 2 BST cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NSND Lê Khanh bên ngoài trụ sở UNESCO.

Tháng 6/2019, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trở thành NTK đem áo dài với những hình ảnh địa danh nổi tiếng Việt Nam lên sàn runway của New York Couture Fashion Week.  Đây cũng là lần đầu tiên tà áo dài Việt được xuất hiện tại Tuần lễ thời trang nổi tiếng này. 

Tiếp đó, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được chọn là người mở màn cho Tuần lẽ thời trang ASEAN 2019 tại Hàn Quốc và trong chương trình “Ngày hội doanh nhân – Lễ hội áo dài” vào cuối năm 2019. Những mẫu thiết kế áo dài của anh nhận được nhiều lời khen.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết Nguyên đán-5
Anh cùng người đẹp Thuỷ Tiên trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang ASEAN tại Hàn Quốc.

Với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết với anh là được nhìn lại một năm đã thành công những dự định và có những người yêu thương ở bên cạnh cùng anh tiếp tục sự nghiệp quảng bá áo dài Việt Nam.

Khép lại một năm đầy bận rộn, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tận hưởng những ngày nghỉ Tết của mình. Anh cùng nhiều học trò vừa trang trí căn họ để chào đón năm mới với những hoài bão, những mục tiêu mới.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet


Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất