NTK Lý Quí Khánh thách thức khả năng đọc hiểu của cộng đồng mạng, ngôn từ 'luxury' quá chăng?

Dòng trạng thái mới đây của Lý Quí Khánh khiến cộng đồng mạng không hiểu nổi anh đang ''mắng'' ai, mỉa mai cái gì...

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái hoang mang: ''Bôi cái đám tàn nhang lên đồ đi Hà Nội. Vì em hồi nãy còn ngủ hay gì mà đứng đó đợi hoài em không lên tiếng, bây giờ ra tìm em người Bắc thử cảm giác nhức đầu nhức đầu nha''.

Đọc dòng trạng thái của Lý Quí Khánh xong ai cũng ngơ ngác không hiểu NTK này đang viết cái gì. Chửi ai à? Mắng chuyện gì thế? Hay là mỉa mai người nào?... 1.001 câu hỏi đặt ra về dụng ý của dòng trạng thái đó là gì.

Liệu chăng vì ngôn từ quá ''luxury'' nên người bình thường không thể hiểu được?

NTK Lý Quí Khánh thách thức khả năng đọc hiểu của cộng đồng mạng, ngôn từ luxury quá chăng?-1

Nhưng khoan, tua lại một chút thì trước đó, Lý Quí Khánh đã đăng tải một bức ảnh với hiệu ứng trang điểm mặt tàn nhang cùng dòng chia sẻ: ''Nếu da anh toàn đồi mồi, râu ria lốm đốm, lịu em có yêu anh không? Hiện tại dza anh trắng lán, mày râu nhẵn nhụi em cũng có yêu anh đâu... Anh đứng đây từ nửa tiếng rồi, không mau trả lời thì tí anh ra Hà Nội theo em khác đấy nhé''.

NTK Lý Quí Khánh thách thức khả năng đọc hiểu của cộng đồng mạng, ngôn từ luxury quá chăng?-2

À, hóa ra là NTK đang thả thính, chờ em nào đó trả lời câu hỏi: ''Nếu anh da toàn đồi mồi, râu ria lốm đốm liệu em có yêu anh không?'', nhưng mãi không thấy em nào lên tiếng. Thế là anh đành ra Hà Nội tìm người khác vậy. Đây cũng chính là nguồn gốc của dòng trạng thái khó hiểu mà Lý Quí Khánh mới đăng tải.

Cách thả thính đúng là có bài bản đấy, nhưng Lý Quí Khánh chắc nên xem lại cách diễn đạt để lần sau thả thính thành công hơn. Chứ thả thính mà để người ta hoang mang không biết anh đang mắng ai, đang mỉa mai ai, hay lại sắp bóc phốt vụ gì như thế này là chưa ổn đâu nhé!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ntk-ly-qui-khanh-gay-hoang-mang-khi-thach-thuc-kha-nang-doc-hieu-cua-cong-dong-mang-ngon-tu-luxury-qua-chang-22202013611314594.htm

Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất