NTK Ngô Mạnh Đông Đông: 'Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố'

Có thể nói, bộ trang phục mà Beyoncé mặc tại AFI Life Achievement Award của NTK Phương My đã có sự góp công rất lớn của NTK Ngô Mạnh Đông Đông trong phần trang sức.

Sự xuất hiện của Beyoncé tại AFI Life Achievement Award để vinh danh cho người bạn thân Melina Matsoukas có lẽ trở nên ý nghĩa với giới mộ điệu thời trang Việt hơn bao giờ hết khi "Nữ ca sĩ quyền lực nhất thế giới 2018" do BBC bình chọn khoác lên mình bộ đầm của NTK Phương My và trang sức của NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-1

Được biết sau show diễn tại New York Fashion Week, cái tên Phương My được rất nhiều nghệ sĩ quốc tế chú ý và Beyoncé cũng không ngoại lệ. Ekip của nữ ca sĩ đã chủ động liên hệ và muốn Phương My thiết kế riêng trang phục cho sự kiện đặc biệt này và trả chi phí thỏa đáng. Phương My đã kết hợp cùng với Ngô Mạnh Đông Đông trong dự án lần này nhưng không hề tiết lộ danh tính của vị khách hàng đặc biệt mà chỉ cung cấp số đo.

Phía Beyoncé còn yêu cầu phải có tổng thể hoàn hảo nên các NTK Việt phải gửi trước bản thiết kế để duyệt và mọi phụ kiện phải chuẩn bị chung với quần áo nên NTK Ngô Mạnh Đông Đông cùng ê-kíp Golden Boy phải làm việc cực kỳ khẩn trương nhưng cũng rất tỉ mỉ để không có bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-2

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-3

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-4

Vòng cổ, thắt lưng, vòng tay của Beyoncé là thành quả sau 60 giờ làm việc của ê-kíp và chỉ đến khi công bố chính thức, NTK Ngô Mạnh Đông Đông mới biết người sẽ diện phụ kiện của mình là nữ ca sĩ từng đoạt đến 22 giải Grammy.

Ngô Mạnh Đông Đông không phải cái tên xa lạ của làng mốt Việt. Ở thời điểm hiện tại, Đông đang xây dựng cho mình hai thương hiệu: Golden Boy chuyên thiết kế phụ kiện và By NMDD chuyên thiết kế trang phục. Anh được biết đến với những bộ trang phục dân tộc hoành tráng để đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như bộ Sen vàng của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Fantasy Bikini giúp Phan Thị Mơ tỏa sáng tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Ngô Mạnh Đông Đông cũng đã góp phần thiết kế tạo hình trong những bộ phim được đầu tư nghiêm túc như Mẹ chồng hay Cô Ba Sài Gòn.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-5
NTK Ngô Mạnh Đông Đông

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-6
Những tác phẩm hoành tráng nhất của NTK tài hoa này

NTK Ngô Mạnh Đông Đông: Không biết là làm phụ kiện cho Beyoncé cho đến khi công bố-7
Anh cũng chính là người sáng tạo nên bộ trang phục dân tộc nặng đến 55kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Buu
Theo Vietnamnet


NTK Ngô Mạnh Đông Đông Beyoncé ntk phương my

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao