NTK Thái Công khoe nhà nhưng bị chê 'rối ren'

Trong bài viết mới đây của người sáng lập nhóm "Nghiện Nhà" chia sẻ về cảm nhận cá nhân về NTK Thái Công, ai ngờ đem lại hiệu ứng ngược.

Trong lĩnh vực thiết kế nhà cửa đặc biệt là những công trình mang giá trị lớn, NTK Thái Công là cái tên đang nhận được sự chú ý nhiều nhất hiện nay. Anh luôn có những video giới thiệu về những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, xa hoa và sang trọng.

Đối tượng khách hàng của Thái Công thường là giới tinh hoa và tầng lớp thượng lưu, không tiếc tiền đầu tư hàng chục tỷ đồng chỉ để ký được bản hợp đồng nhờ nhà thiết kế này thực hiện.

Ấy thế nhưng cách đây vài ngày chính NTK này chia sẻ bức ảnh về thiết kế nội thất của chính mình, bất ngờ lại nhận được bàn chê bai thậm tệ. Theo đó là những lời nhận xét rằng không gian bị rối mắt, tập trung vào chi tiết nên có phần phô trương và giống với showroom bán đồ nội thất.

NTK Thái Công khoe nhà nhưng bị chê rối ren-1

Phản pháo cực gắt sau đó, NTK Thái Công cũng khẳng định: "Rối mắt thì bịt mắt lại. Còn muốn học hỏi thêm thì mở tầm nhìn ra!"

Người khen tôi cũng không vội mừng. Chê bai, phê bình tôi luôn sẵn sàng đón nhận, và tỉnh táo nhận định những khen - chê ấy đến từ đâu, người phát ngôn như thế nào, có cuộc sống ra sao, kinh nghiệm sống đến đâu, chuyên ngành là gì…

Chê bai lẫn khen, nếu không có nền tảng, chính là thể hiện trong đó sự thiếu hiểu biết và những lời phê phán chỉ kết thúc với lời phê bình như rối mắt, ngợp, đẹp hoặc xấu...".

Sau ít ngày câu chuyện về không gian sống của NTK Thái Công bị cư dân mạng buông lời chê bai, chính chị Nguyễn Hà Linh - Người sáng lập ra nhóm "Nghiện Nhà" hiện có 1,7 triệu thành viên cũng đã có bài viết đỡ lời cho nhà thiết kế Thái Công.

Chị Hà Linh chia sẻ: "Mấy hôm nay bài anh Thái Công chia sẻ ngôi nhà của anh xuất hiện trên group tạo ra hai luồng dư luận, khen có, ngưỡng mộ có và cũng không ít 'các nhà phê bình' cho rằng nhà anh bị 'rối', 'bí bức'... đến nỗi báo chí cũng vào cuộc.

Nếu để tạm quên 'nghề thiết kế' của anh Thái Công thì trước tiên ngôi nhà mà anh làm là để dành cho chính anh sống trong đó và là nhà thiết kế nội thất thì Linh nghĩ đương nhiên ngôi nhà phải phục vụ cái 'đam mê' và sở thích của anh rồi. 

Mỗi người một quan điểm và mỗi ngôi nhà xây dựng ra là để phục vụ cho chính gia chủ sống trong đó nên tất cả những ý kiến cho mỗi ngôi nhà được post vào đây, Linh nghĩ group chúng ta nên tập trung vào những cái tích cực để cùng nhau tạo ra một cộng đồng học hỏi có chọn lọc và văn minh".

Chủ nhóm "Nghiện Nhà" cũng khẳng định chính mình cũng đã biết đến và hâm mộ khả năng của nhà thiết kế Thái Công khi bản thân đang muốn thiết kế căn penthouse cho gia đình mình.

Chị Linh còn ví von NTK Thái Công như “phù thủy thiết kế không gian” trong cách giải quyết công năng trong ngôi nhà sao cho phù hợp với công việc và phong cách sống của gia chủ.

NTK Thái Công khoe nhà nhưng bị chê rối ren-2
Chân dung NTK Thái Công.

Tưởng rằng việc này sẽ làm "xoa dịu" đi sự việc, nhưng ngược lại bài viết thu hút 13.000 người tiếp cận. Bên dưới phần bình luận vẫn có rất nhiều thành viên cho rằng sự việc "đỡ lời" này lại mang quá nhiều tình cảm cá nhân cho NTK Thái Công, chưa lắng nghe những gì mà một số nhà thiết kế hay cư dân mạng nhận xét.

Đỉnh điểm nhiều thành viên mạng xã hội đã kịp chụp lại những bình luận của nhà thiết kế Thái Công và cho biết ngoài khả năng thiết kế, cư dân mạng còn cần anh ứng xử một cách văn minh hơn, đặc biệt là những phát ngôn trên mạng xã hội.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ntk-thai-cong-len-mang-khoe-nha-nhung-lai-bi-dan-mang-che-roi-ren-bat-ngo-chu-nhan-group-nghien-nha-len-tieng-nhung-vo-tinh-khien-moi-viec-di-cang-them-xa-162211505171418270.htm

NTK Thái Công nhà thiết kế cư dân mạng

Tin tức mới nhất