NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý 'mẹ thiên hạ'

Xuân Lan - vốn cũng "cơm không lành, canh không ngọt" với Hà Anh đã để lại bình luận "Thương Em" dưới bài đăng gây chú ý.

Mới đây, Trần Hùng - NTK "ruột" của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Hương Ly gây chú ý khi đăng một dòng chia sẻ công kích trực tiếp Hà Anh trên trang cá nhân. Không còn úp mở, mỉa mai, NTK trẻ bức xúc tag thẳng tên nữ người mẫu: "Rốt cuộc tôi và trợ lý của tôi thức đêm mất sức khỏe và thời gian 2 ngày để nhận được sự ngụy biện của chị Hà Anh Vũ".

NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-1
Nhiều người cho rằng động thái "vỗ thẳng mặt" này của NTK là vì muốn Hà Anh trực tiếp lên tiếng sau những ồn ào. 

Bên dưới phần bình luận, Trần Hùng chia sẻ thêm anh buộc phải tag thẳng tên Hà Anh vì đã bị "ai đó" làm phiền bằng việc tự ý add anh vào các group và nói những chuyện không liên quanCụ thể ra sao vẫn cần những người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-2
Trần Hùng chia sẻ lý do buộc phải tag tên Hà Anh sau khi ẩn ý cô làm việc hoạnh họe, thiếu chuyên nghiệp.NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-3
Xuân Lan - vốn cũng "cơm không lành, canh không ngọt" với Hà Anh để lại bình luận "Thương Em" khiến dân tình đặc biệt chú ý

Trước đó, NTK Trần Hùng đã đăng tải một đoạn story dài trên trang cá nhân. Anh tố một sao nữ đã "gây khó dễ" cho ekip anh trong quá trình cộng tác, để rồi thay đổi lựa chọn trang phục vào phút cuối và gặp sự cố lõa lồ khi chọn đồ của NTK khác.

Dân tình đổ dồn nghi vấn vào màn xuất hiện của Hà Anh tại chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vừa qua. Cô gây sốt khắp MXH vì pha mặc áo dài lộ hàng phản cảm.

NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-4


"Quả báo nhãn tiền... Một cô gái cứ ép mình phải may cho cô bộ đồ thật đẹp vì đó là sự kiện quan trọng của cô. Mình từ chối nhưng vẫn tiếp tục nài nỉ. Quá mệt mỏi nên đành chấp nhận làm. Mình và thợ bỏ ra 2 ngày thức đêm làm váy, đến khi đưa váy mặc thử thì cô đó nói sợ hở vì không có quần lót... Mình gọi điện chửi thẳng mặt vì làm việc thiếu chuyên nghiệp. Và cuối cùng cô ấy quyết định mặc một chiếc váy khác cho kín đáo hơn, đi sự kiện về thì hình đăng lên mạng toàn hình lõa lồ phản cảm.", NTK gay gắt trên trang cá nhân.

NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-5NTK Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh sau ẩn ý mẹ thiên hạ-6
Khi nhận thấy những hình ảnh kém duyên của bản thân chễm chệ trên truyền thông, Hà Anh từng phải lên tiếng trần tình đồng thời xin lỗi công chúng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-tran-hung-tag-thang-ten-ha-anh-sau-khi-an-y-me-thien-ha-n-311467.html

NTK Trần Hùng Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất