NTK Vũ Ngọc & Son: 'Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế'

Với mục đích bảo tồn văn hóa ở Cố Đô, NTK Vũ Ngọc & Son được chính quyền địa phương ưu ái thực hiện show diễn ở Đại Nội Huế.

Sau thành công của show diễn J Winter Fashion Show 2020 tại New York, bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son tiếp tục trình làng các thiết kế mới nhất tại show diễn Vàng Son - A Better Day vào ngày 4/10/2020 tại Huế. Việc hai NTK riêng đồng hành cùng nhau để tạo nên một thương hiệu là điều lạ ở Việt Nam.

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-1
NTK Vũ Ngọc & Son làm show thời trang Vàng Son - A Better Day ở Huế

Chia sẻ về show diễn sắp tới, cả hai bộc bạch: “Thật ra lần nào làm show diễn thì cũng gặp nhiều khó khăn, vấn đề tài chính là đầu tiên, sau đó là việc di chuyển, vì dịch bệnh nên các chuyến bay cũng ít đi, lịch trình thay đổi nên chúng tôi phải dời rất nhiều thứ.

Tuy nhiên chúng tôi lại được chính quyền địa phương tạo điều kiện ủng hộ hết mình. Có thể nói cho tới thời điểm này, chúng tôi là nhà thiết kế Việt duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế, nó được coi như một sự kiện văn hóa chứ không phải đơn thuần là một show diễn thời trang bình thường”

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-2
Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ áng mây ngũ sắc

Bộ sưu tập được bộ đôi NTK lấy cảm hứng từ họa tiết áng mây ngũ sắc, nổi bật trong kiến trúc, hội họa, thời trang. Văn hóa Phương Đông với sự giao thoa của văn hoá Tây Phương được làm mới qua góc nhìn của 2 nhà thiết kế. Cả hai mong muốn thông qua bộ sưu tập lần này truyền tải đến thông điệp về một ngày mai tươi sáng với những sắc màu cuộc sống.

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-3
Giáng My sẽ tham gia trình diễn trong show Vàng Son - A Better Day của NTK Vũ Ngọc & Son

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-4
Trương Thị May là khách mời chương trình

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-5
Hà Kiều Anh thử trang phục cho show diễn sắp tới

Trường Lang, một trong những địa điểm nổi tiếng sơn son thiếp vàng của kiến trúc cung đình Huế là nơi hai nhà thiết kế chọn làm địa điểm trình diễn bộ sưu tập. Với sàn catwalk dài 50m cùng với không gian đậm chất cung đình, lộng lẫy hứa hẹn sẽ là không gian ấn tượng để hai nhà thiết kế truyền tải bộ sưu tập Vàng Son.

Show diễn được chia làm 2 phần: một phần đơn sắc và một phần màu họa tiết có hình ảnh chim én báo hiệu tin vui., tất cả liên quan đến văn hóa Huế. Đó là những bộ sưu tập ứng dụng, dễ mặc với phom dáng trẻ trung nhưng cũng sẽ có những thiết kế hứa hẹn làm mãn nhãn người xem.

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-6
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-7
Trúc Diễm

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-8
Minh Hằng là khách mời tham dự show diễn

Show diễn cũng có sự góp mặt hơn 50 gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam và các quán quân Next Top Model, The Face... Đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Diva Thanh Lam, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

NTK Vũ Ngọc & Son: Chúng tôi là nhà thiết kế duy nhất được diễn ở Đại Nội Huế-9
2 nhà thiết kế mang văn hóa Huế vào trong thiết kế của mình

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-vu-ngoc-son-la-cap-doi-duy-nhat-duoc-dien-o-dai-noi-hue-n-237392.html

Vũ Ngọc nhà thiết kế việt Son

Tin tức mới nhất