Bị chỉ trích hủy hoại môi trường khi dùng 5.000 ống hút làm nhà, Youtuber NTN đăng clip phản pháo cùng loạt phát ngôn gây sốc

"Nếu chỉ trích tôi dùng đồ nhựa làm clip thì tốt nhất các bạn nên mua đồ sắt về mà dùng...", NTN đưa ra quan điểm.

Cách đây không lâu, Youtuber NTN khá nổi trong giới trẻ Việt đã thực hiện một clip gây tranh cãi. Cụ thể, anh chàng đã mua 5.000 ống hút - một nguyên liệu rất khó phân hủy để làm ngôi nhà khổng lồ. 

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều đến từ những người ủng hộ phong trào bảo vệ môi trường. Không ít người lên án chàng Youtuber trẻ tuổi đang cổ vũ cho việc sử dụng những nguyên liệu khó phân hủy.


NTN đăng clip phản pháo khi bị chê làm nhà từ ống hút nhựa.

Mới đây, NTN tiếp tục gây tranh cãi khi đăng clip phản pháo lại những người chỉ trích anh không biết cách bảo vệ môi trường. 

"Nhà tôi từ tủ, giường đến ốp tường đều là nhựa. Bây giờ thu hết toàn bộ vật dụng trong nhà đi cất có vẻ hơi mất thời gian. Nói về video cách đây không lâu, khá nhiều người chỉ trích nói rằng tôi 5.000 ống hút về chỉ để chơi trong khi nhiều người đang muốn giảm thiểu chất thải nhựa.

Bị chỉ trích hủy hoại môi trường khi dùng 5.000 ống hút làm nhà, Youtuber NTN đăng clip phản pháo cùng loạt phát ngôn gây sốc-1
Bị chỉ trích làm nhà bằng 5.000 ống hút nhựa...

Bị chỉ trích hủy hoại môi trường khi dùng 5.000 ống hút làm nhà, Youtuber NTN đăng clip phản pháo cùng loạt phát ngôn gây sốc-2
... NTN đăng clip phản pháo cực gắt.

Tôi mua về dùng chứ có vứt đi đâu mà mọi người vào bình luận như đúng rồi. Nếu theo như quan điểm trên, tốt nhất các bạn nên dùng đồ sắt, đừng mua đồ nhựa về nhà nữa", quan điểm của NTN.

Ngay khi xuất hiện, clip tiếp tục gây tranh cãi. Trong khi một vài ý kiến ủng hộ, số khác lại cho rằng việc sử dụng 5.000 ống hút làm thí nghiệm trong khi mọi người đang kêu gọi bảo vệ môi trường là chuyện không nên.
 


T.H
Theo Vietnamnet


ô nhiễm môi trường

Tin tức mới nhất